Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

TIẾT LỘ: La Liga có thể trở lại vào tháng 7

Thứ Tư 01/04/2020 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin của một số hãng thông tấn tại Tây Ban Nha, La Liga 2020 có thể sẽ trở lại vào tháng 7/2020.
 

Cách đây 1 tuần, BTC La Liga đã ra quyết định hoãn vô thời hạn để tránh nguy cơ lây lan của Covid-19 đồng thời đảm bảo sức khỏe của các cầu thủ, BHL cũng như các cổ động viên.

Tuy nhiên, mới đây, Jaume Roures, một quan chức của hãng Mediapro, một đối tác của La Liga đã lên tiếng cho rằng giải đấu này có thể trở lại vào tháng 7/2020 với sân đấu không khán giả.

La Liga có thể trở lại vào tháng 7 hình ảnh
La Liga có thể trở lại vào tháng 7/2020

Chia sẻ với Cadena COPE, Jaume Roures nói: “Tôi hy vọng bóng đá sẽ có thể trở lại vào tháng 7 tới đây. Vào tháng 7 tới, có thể mọi thứ, sức khỏe của mọi người cũng sẽ được đảm bảo. Giải đấu có thể trở lại và khán giả cũng có thể sẽ không được vào sân để theo dõi các trận đấu.

Tuy nhiên, người này cũng lên tiếng cảnh báo: “Nếu một khi La Liga đã trở lại vào tháng 7 tới đây mà một cầu thủ nào đó dương tính với Covid-19 thì coi như mùa giải cũng sẽ phải kết thúc ngay tại đó.

Những tháng qua, LĐBĐ Tây Ban Nha vẫn đang tập trung vào việc cố gắng hoàn thành mùa giải này nếu có thể. Như chủ tịch Luis Rubiales đã từng nói: “Mục tiêu ưu tiên của chúng tôi vẫn là kết thúc mùa giải này. Chúng tôi không thể tự dưng mà buộc một đội nào đó xuống hạng.

Có cả hàng trăm đội khác cũng đang chờ mùa giải kết thúc một cách trọn vẹn. Khi đất nước kiểm soát được dịch bệnh, mọi thứ sẽ lại tiếp tục. Tôi hy vọng giải đấu có thể trở lại vào tháng 5 tới, nhưng trước tình hình dịch bệnh như hiện tại, chắc chắn ngày trở lại sẽ còn xa.”

Hiện tại tình hình dịch bệnh tại Tây Ban Nha vẫn hết sức phức tạp. Số ca nhiễm tại TBN tính đến sáng 1/4 đã đạt 95.923 ca, trong đó hơn 8.400 người đã tử vong.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X