Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

La Liga chính thức lên tiếng về rắc rối trong vụ chuyển nhượng Griezmann

Thứ Năm 25/07/2019 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, đội bóng thành Madrid đã đệ đơn đòi tước quyền đăng ký Antoine Griezmann của Barca vào mùa giải tới, và Chủ tịch La Liga khẳng định đang điều tra vụ việc.


Atletico không buông tha Griezmann
 

Mới đây, Barca đã chi 120 triệu euro giải phóng hợp đồng của Antoine Griezmann. Tuy nhiên, thương vụ này phía chủ sân Camp Nou đã chơi xấu, khi đi đêm với sao tuyển Pháp và biết rõ mức giải phóng hợp đồng sẽ giảm từ 200 triệu xuống 120 triệu sau ngày 1/7. Trong khi, thương vụ này được thực hiện từ trước 1/7. Đó là lý do Atletico đang làm mọi cách để đòi thêm 80 triệu euro.
 
Được cho là nắm giữ những bằng chứng cần thiết để kiện Barca ra toà, Atletico muốn làm tới cùng vụ việc. Đầu tiên, họ muốn Barca chi thêm tiền, sau đó yêu cầu La Liga tước quyền đăng ký Griezmann. Điều này khiến đội bóng vùng Catalonia đang rất hoang mang giữa 2 lựa chọn, hoặc mất thêm 80 triệu euro, hoặc mất trắng 120 triệu euro.

Atletico cấm Barca đăng ký tiền đạo Antoine Griezmann hình ảnh

Atletico cấm Barca đăng ký tiền đạo Antoine Griezmann 


Và mới đây, Chủ tịch La Liga – Javier Tebas đã lên tiếng: “Theo luật, một thương vụ chuyển nhượng có thể  bị cấm. Chúng tôi sẽ sớm đưa ra quyết định về trường hợp này. Atletico đã gửi đơn khiếu nại để cấm Barca đăng ký Griezmann. Những người giám sát chuyển nhượng đang điều tra vụ việc.”
 
Trong trường hợp xấu nhất, Barca sẽ không có được sự phục vụ của Antoine Griezmann, cho dù họ đã có được chữ ký của cầu thủ này. Đó là hệ quả từ những chiêu trò trên thị trường chuyển nhượng từ đội bóng này, khi đi đêm và xúi giục cầu thủ bỏ tập.

Bài toán khó của Ernesto Valverde: Sơ đồ phù hợp với Antoine Griezmann
Chúng ta đã cùng nhìn vào những hệ thống mà Barca có thể sử dụng để giúp Antoine Griezmann nhanh chóng hòa nhập với lối chơi chung, đồng thời đưa ra một phân...
Bị cả Atletico quay lưng, Griezmann vẫn còn Simeone để được vỗ về
HLV Argentina vẫn đứng ra để lên tiếng bảo vệ cậu học trò cưng người Pháp sau những lùm xùm bị chỉ trích xoay quanh thương vụ chuyển nhượng gia nhập Barcelona...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X