Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: La Liga tiếp tục phát hiện 3 ca nhiễm Covid-19

Chủ Nhật 10/05/2020 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Betis mới đây đã lên tiếng xác nhận 3 cầu thủ của đội bóng này dương tính với Covid-19. Điều này đánh mạnh vào tham vọng trở lại của La Liga trong tháng 6.

Để chuẩn bị cho sự trở lại của La Liga vào tháng 6 tới đây, BTC giải đấu này đã xét nghiệm toàn bộ các cầu thủ, BHL và nhân viên của các đội bóng tham dự trong tuần này.

Sốc La Liga có 3 ca nhiễm Covid-19 hình ảnh
Real Betis có 3 ca nhiễm Covid-19

Mới đây, sau khi có kết quả xét nghiệm Covid-19, CLB Real Betis đã có 3 trường hợp của mình có kết quả dương tính với Covid-19. Hiện danh tính của các trường hợp nhiễm Covid-19 kể trên không được đội bóng tiết lộ.

Trước đó, La Liga cũng đã nhận tin không vui khi có 3 trường hợp khác nhiễm Covid-19 là hậu vệ Renan Lodi (Atletico Madrid), thủ môn Alex Remiro (Bilbao) và tiền vệ Yangel Herrera (Granada).

Việc liên tiếp phát hiện các trường hợp dương tính với Covid-19 khiến cho mốc thời gian dự kiến trở lại của La Liga vào 20/6 càng trở nên mông lung hơn bao giờ hết.

Hiện tại, một số đội bóng tại La Liga đã quay trở lại tập luyện. Các cầu thủ được yêu cầu chia ra tập luyện ở từng khu vực riêng trên sân, không sử dụng phòng thay đồ chung để đảm bảo giãn cách xã hội.

Đòi lương cao, Paul Pogba đừng mơ đặt chân đến Bernabeu
Theo AS, Real Madrid sẽ không thực hiện thương vụ chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba của MU bởi ngôi sao người Pháp yêu cầu mức thu nhập quá cao.
Thêm một nguồn tin xác nhận Barca thật sự quan tâm Lautaro Martinez
Chủ tịch Racing Club, đội bóng cũ của tiền đạo Lautaro Martinez, tuyên bố Barca đúng là đang quan tâm cầu thủ người Argentina.
“Premier League sẽ là điểm đến tuyệt vời cho James Rodriguez”
Tiền bối Ivan Cordoba cảm thấy Premier League sẽ là một điểm đến tuyệt vời cho James Rodriguez.
Sao Barca dính chấn thương ngay ngày đầu tập luyện trở lại
Trung vệ người Pháp Samuel Umtiti dính chấn thương ngay sau buổi tập đầu tiên khi trở lại của Barcelona.
Chùm ảnh: Messi và các đồng đội tại Barca hào hứng tập luyện sau dịch
Hôm nay, ngày 9/5, Messi và các cầu thủ Barcelona đã trở lại tập luyện sau quãng thời gian dài gần 2 tháng phải nghỉ vì dịch Covid-19.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X