Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe: ‘Giờ chưa phải lúc nói về Real Madrid’

Thứ Tư 12/06/2019 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe chưa muốn nói về Real Madrid. Có vẻ trong mùa hè 2019 này, thần đồng bóng đá Pháp sẽ chưa nói với chia tay với Paris Saint-Germain.

Kylian Mbappe không muốn trả lời câu hỏi về liên hệ với Real Madrid sau khi cùng Pháp vượt qua Andorra ở vòng loại Euro 2020.
 

Mbappe có thể rời PSG tới Real


Suốt 2 năm qua, Mbappe đã nằm trong tầm ngắm của Real Madrid. Nhưng 2 năm sau khi đã từ chối Los Blancos để tới PSG, có vẻ tiền đạo sẽ tròn 21 tuổi vào tháng 12 tới đã cảm thấy hối tiếc. Không ngừng tăng cường lực lượng song đại gia nước Pháp liên tục bị loại sớm ở Champions League.

Kylian Mbappe chưa muốn nói về Real Madrid vào lúc này hình ảnh
Mbappe để ngỏ khả năng rời PSG

Ngay cả khi có vô địch Ligue 1 cả 2 mùa tại PSG, Mbappe vẫn không hài lòng. Trong một phát biểu cách đây không lâu, anh thừa nhận có thể tìm kiếm một “dự án mới”.
 

Nhưng chưa phải lúc này


Trong chiến thắng 4-0 trước Andorra, Mbappe là tác giả bàn mở tỷ số, cán mốc 100 bàn trong sự nghiệp. Anh cũng kiến tạo cho Florian Thauvin ghi bàn thứ 3 cho Pháp.

Sau trận, Mbappe đã được hỏi về khả năng tới Real Madrid song từ chối đề cập chi tiết. “Bây giờ không phải là lúc để nói về Real Madrid”, Mbappe nói với các phóng viên. “Anh luôn hỏi tôi điều tương tự, nhưng không phải lúc thích hợp.”

Mbappe tu choi Real Madrid

Lúc này, Kylian Mbappe chưa muốn nói về Real Madrid


Mbappe và Pháp đã “rửa mặt” thành công với trận thắng 4-0 trước đội bóng yếu Andorra. Nó diễn ra chỉ vài ngày sau khi Les Bleus thua sốc 2-0 trên đất Thổ Nhĩ Kỳ. Đó là lần đầu tiên sau một thập kỷ, Pháp không dứt điểm trúng đích lần nào trong một trận đấu.

Trước Andorra không cùng đẳng cấp, dù thay đổi một số nhân sự, Pháp vẫn có trận thắng dễ dàng 4-0. Cộng thêm việc Iceland hạ Thổ Nhĩ Kỳ 2-1, đội bóng do Didier Deschamps dẫn dắt đã đòi lại ngôi đầu bảng H dù chỉ hơn 2 đội bóng trên chỉ số phụ (cùng 9 điểm).

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X