Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe chính thức lên tiếng từ chối Real Madrid

Thứ Năm 23/07/2020 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe vừa lên tiếng xác nhận sẽ không chuyển tới Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020
Mbappe đang là một trong những tiền đạo trẻ triển vọng hàng đầu trên thế giới. Ở tuổi 21, anh đã sở hữu trong bộ sưu tập chức vô địch World Cup cùng 4 lần liên tiếp đăng quang tại Ligue 1.  Chân sút sinh năm 1998 đang được chuyên trang Transfermarkt định giá 200 triệu Euro, cao nhất thế giới.

Ở thời điểm hiện tại, Mbappe đang nhận được sự quan tâm của không ít những đội bóng lớn trên thế giới. Một trong số đó là Real Madrid. Los Blancos từng tuyên bố sẽ tìm mọi cách chiêu mộ chân sút người Pháp với bất cứ giá nào.

Kylian Mbappe chính thức lên tiếng từ chối Real Madrid hình ảnh
Mbappe từ chối chuyển tới Real Madrid trong kì chuyển nhượng mùa hè 2020.

Bản thân Mbappe cũng không ít lần bày tỏ nguyện vọng thi đấu cho Real Madrid trong tương lai. Song, mới đây cầu thủ sinh năm 1998 đã khiến đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha phải thất vọng khi khẳng định sẽ không rời PSG trong mùa hè 2020.

“Tôi sẽ tiếp tục ở lại PSG ít nhất thêm một mùa giải nữa. Tôi muốn cùng đội bóng chinh phục các danh hiệu lớn. Tôi biết PSG đang có những kế hoạch đầy tham vọng và tôi muốn mình là một phần trong đó.”

Hợp đồng hiện tại của Mbappe với PSG còn thời hạn đến mùa hè 2022. Trong màu áo đội bóng Pháp, anh đã có tổng cộng 120 lần ra sân, ghi 90 bàn thắng và có 49 kiến tạo thành bàn. Mục tiêu lớn nhất của tiền đạo trẻ sinh năm 1998 không gì khác ngoài việc cùng PSG vô địch Champions League trước khi nghĩ tới những thử thách lớn hơn trong sự nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X