Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe chính thức có câu trả lời cho Real Madrid

Thứ Hai 22/04/2019 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe nói về tương lai. Ngôi sao người Pháp tuyên bố hạnh phúc ở PSG và muốn tiếp tục thi đấu cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Real Madrid quan tâm Kylian Mbappe


Kể từ khi cập bến PSG từ Monaco, Kylian Mbappe đã nhanh chóng hòa nhập và đang trở thành một trong những cầu thủ tấn công không thể thay thế của đội bóng này. Ngôi sao sinh năm 1998 vừa lập hat-trick vào lưới Monaco, giúp đội nhà giành chiến thắng 3-1.
 
Vô địch Ligue 1 cùng PSG, Kylian Mbappe nói về tương lai hình ảnh

Zidane muốn đưa Mbappe về Real Madrid


Kết quả PSG 3-1 Monaco giúp đội bóng thủ đô Paris chính thức vô địch Ligue 1 sớm trước 5 vòng đấu. Mùa này, Mbappe đã có 30 bàn cùng 7 kiến tạo chỉ sau 27 lần ra sân ở giải đấu cao nhất bóng đá Pháp. Nếu tính trên mọi mặt trận anh có 36 bàn cùng 12 kiến tạo.

Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, tiền đạo 20 tuổi được nhiều đội bóng theo đuổi. Real Madrid là đội bóng khát khao chữ ký của Mbappe, họ chấp nhận chi 240 triệu bảng cho thương vụ này. HLV Zidane cũng đang nỗ lực thuyết phục tiền đạo đồng hương tới Bernabeu.
 


Mbappe từ chối Real Madrid


Kylian Mbappe nói về tương lai. Ngôi sao người Pháp tuyên bố hạnh phúc ở PSG và muốn tiếp tục thi đấu cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.
 
Mbappe tu choi Real Madrid

Mbappe từ chối Real Madrid


“Tôi còn hợp đồng dài hạn với PSG và tôn trọng điều đó. Tôi hạnh phúc khi tiếp tục cùng đội bóng giành những danh hiệu. Tương lai của tôi ở PSG, từ khi tới sân Công viên các Hoàng từ chưa khi nào tôi nghĩ đến chuyện ra đi cả. Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và không có lý do để rời nơi này”.

“Tôi không thường xuyên đọc báo, tôi cũng không quan tâm đến những tin đồn, bởi vậy tôi không biết có đội bóng nào quan tâm đến mình hay không. Ưu tiên hàng đầu của tôi là tiếp tục khoác áo PSG”.

Video PSG 3-1 Monaco


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X