Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập hat-trick kiến tạo trước Betis, Messi chạm những cột mốc ấn tượng

Thứ Hai 10/02/2020 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Messi đã có một cú hat-trick kiến tạo trước Real Betis và chạm tới những cột mốc ấn tượng sau trận đấu này.
Messi là người kiến tạo cả 3 bàn thắng cho Barca ở trận đấu với Real Betis đêm qua. Chung cuộc, Los Blaugrana đã giành chiến thắng 3-2 trên sân khách đầy vất vả.

Như vậy, Messi đã trở thành cầu thủ thứ 2 mùa này vừa ghi được hat-trick bàn thắng và lại có một hat-trick kiến tạo ở mùa giải này sau Timo Werner của Leipzig.

Lập hat-trick kiến tạo, Messi chạm những cột mốc ấn tượng hình ảnh

Lập hat-trick kiến tạo trước Betis, Messi chạm những cột mốc ấn tượng


Lúc này, Messi đã có 14 bàn thắng và 11 kiến tạo cho Barca. Chỉ có 1 cầu thủ khác có thành tích ít nhất 10 bàn thắng và 10 kiến tạo ở một giải VĐQG mùa này là Jadon Sancho. Tuyển thủ Anh đã có 12 bàn thắng và 13 kiến tạo ở Bundesliga mùa này.

Kể từ khi đạt thành tích 10 bàn thắng và 14 kiến tạo ở La Liga lần đầu tiên vào mùa 2007/08, Messi chỉ có một lần duy nhất không đạt cột mốc bàn thắng và kiến tạo cùng chạm ngưỡng 2 con số vào mùa giải 2016/17. Ở mùa giải năm đó, Messi ghi được 37 bàn thắng ở La Liga nhưng kiến tạo chỉ có 9 lần.

Messi không phải cầu thủ duy nhất lập được kỷ lục cá nhân ở trận đấu đêm qua. Tiền vệ Nabil Fekir bên phía Betis đã ghi bàn thắng thứ 2 cho đội chủ nhà sau khi tận dụng thành công sai lầm của Arturo Vidal.

Với pha lập công này, Fekir đã trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được bàn thắng trong 2 trận đầu tiên chạm trán Barca ở La Liga ở thế kỷ 21.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X