Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ký hợp đồng mới, Kroos hạ mục tiêu giải nghệ ở Real Madrid

Thứ Ba 21/05/2019 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của tiền vệ người Đức sau khi cam kết tương lai ở lại Bernabeu ít nhất cho đến mùa hè năm 2023.

Là nhân tố quan trọng của Real Madrid và đội tuyển Đức nhưng Toni Kroos đã sa sút phong độ đáng kể trong cả hai màu áo từ khoảng gần một năm trở lại đây, đặc biệt ở kỳ World Cup 2018 thảm họa khi bị loại ngay vòng bảng.

Với việc tiếp tục trải qua thêm một mùa giải đáng quên nữa khi thất bại toàn diện cùng Los Blancos, tương lai của tiền vệ 29 tuổi đã nhanh chóng bị đặt dấu hỏi, trong bối cảnh Paul Pogba hoàn toàn có thể cập bến Bernabeu từ Old Trafford hè này.

Toni Kroos gia hạn hợp đồng và muốn giải nghệ ở Real Madrid hình ảnh
Toni Kroos gia hạn hợp đồng và muốn giải nghệ ở Real Madrid

Tuy nhiên, Kroos đã dập tắt mọi tin đồn thất thiệt xung quanh câu chuyện đi ở của mình khi đồng ý gia hạn hợp đồng với Real Madrid đến tận năm 2023. Trên thực tế, giao kèo hiện tại đôi bên vẫn còn ba mùa giải nữa mới đáo hạn, nhưng động thái mới nhất này càng cho thấy sự đảm bảo chỗ đứng của cựu ngôi sao Bayern Munich ở đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Kroos phát biểu trong ngày ký kết hợp đồng mới với Real Madrid: “Đây là một ngày đặc biệt và vô cùng hạnh phúc dành cho tôi. Tôi đã có nhiều thành công đạt được cùng CLB này nhưng sẽ chẳng bao giờ là đủ cả, thế nên chúng tôi tiếp tục cùng nhau hướng đến những điều tốt đẹp hơn nữa trong những năm tới đây.”

“Tôi nghĩ rằng đây là bản hợp đồng lớn cuối cùng trong sự nghiệp của mình, thế nên tôi sẽ làm hết sức mình vì đội bóng để sao cho xứng đáng với nó. Bản thân tôi cũng muốn giải nghệ nơi đây, hoặc bằng không cũng quyết tâm ra đi trên đỉnh vinh quang chiến thắng.”

Tương lai Toni Kroos tại Real Madrid được làm sáng tỏ
Toni Kroos gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Tiền vệ người Đức sẽ ở lại sân Santiago Bernabeu đến năm 2023.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X