Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kroos ủng hộ Zidane tìm ra giải pháp chặn đà lao dốc của Real Madrid

Thứ Bảy 14/11/2020 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toni Kroos tự tin rằng Real Madrid sẽ đạt phong độ cao trong những tuần tới và ủng hộ HLV Zidane tìm ra giải pháp cho những vấn đề hiện tại.
Real Madrid đang đứng thứ 4 ở La Liga sau khi thua 2 trong 9 trận cho đến thời điểm này. Los Blancos cũng thể hiện phong độ phập phù ở Champions League khi đang đứng thứ 3 trong bảng đấu của mình.

Kỳ vọng dành cho Real Madrid vẫn là rất lớn và Toni Kroos khẳng định Los Blancos sẽ tìm lại được bản ngã trong ít tuần tới.

Kroos muốn Zidane tìm ra giải pháp chặn đà lao dốc của Real hình ảnh

Kroos ủng hộ Zidane tìm ra giải pháp chặn đà lao dốc của Real Madrid


“Chúng tôi còn thiếu một điều gì đó. Đó không phải điều gì bí mật. Bất kỳ ai cũng có thể thấy. Chúng tôi cần phải chơi ổn định hơn. Nếu các bạn nhìn vào kết quả thì nó thường là 2 trận đấu tốt rồi đến 1 trận đấu tệ. Chúng tôi cần phải chơi tốt hơn.

Nhìn lại một vài trận đấu, bạn nhận ra rằng mình có thể làm được tốt hơn. Chúng tôi có thể cải thiện và lúc này chúng tôi đang chơi thiếu ổn định.

Nếu chúng tôi chơi tốt trước Barca, chúng tôi cũng phải chơi tốt trước Cadiz hay Shakhtar Donetsk ở sân nhà. Có một sự khác biệt lớn về những màn trình diễn của chúng tôi. Toàn đội cần phải cải thiện nếu muốn giành danh hiệu nào đó.

Chúng tôi đang trải qua một hoàn cảnh rất kỳ lạ với mọi người. Chúng tôi đang chơi 3 ngày 1 trận, có rất ít thời gian nghỉ. Chúng tôi kết thúc mùa giải trước rất muộn và không thể chiêu mộ cầu thủ vào mùa hè. Giờ thì có thêm những chấn thương, một vài người không được ra sân vì Covid. Nhưng tôi không thích tìm những lời biện hộ. Chúng tôi cần phải đưa ra một đội hình xuất phát có thể đánh bại các đối thủ trong mọi trận đấu”.


Real Madrid gửi lời đề nghị khó cưỡng vụ Paulo Dybala
Real Madrid rất muốn có tiền đạo Paulo Dybala của Juventus vào tháng 1 năm 2021, họ chấp nhận cộng tiền và tiền vệ Isco để hy vọng có được ngôi sao 27 tuổi.
Ancelotti: “James rất khao khát được chơi bóng ở Real, nhưng...”
Theo Carlo Ancelotti, James Rodriguez đã khao khát được chơi bóng tại Real Madrid và việc sang Everton là đúng đắn.
Đội hình đắt giá nhất lịch sử Real Madrid: Không phải ai cũng thành công như Ronaldo
Real Madrid đã bỏ ra những khoản tiền khổng lồ để mang về những ngôi sao trong suốt bề dày lịch sử của họ. Một vài người trong số đó đã mang lại thành công cho...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X