Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kroos tuyên bố không gia hạn hợp đồng với Real Madrid

Thứ Năm 06/02/2020 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kroos vừa lên tiếng thừa nhận anh sẽ không chơi bóng đến cuối những năm 30 tuổi và không ký hợp đồng dài hạn ở Real Madrid hay bất cứ đâu khác.
Toni Kroos mới gia hạn hợp đồng đến năm 2023 với Real Madrid vào năm ngoái. Đến thời điểm đó, cầu thủ người Đức sẽ chạm cột mốc 33 tuổi.

Với phong cách chơi dựa nhiều vào nhãn quan và sự sáng tạo, Kroos hoàn toàn có thể chơi bóng thêm nhiều năm sau đó. Nhưng anh vừa tuyên bố sẽ không cố gắng chơi đến cuối những năm 30 tuổi.

Kroos tuyên bố không gia hạn hợp đồng với Real Madrid hình ảnh

Kroos tuyên bố không gia hạn hợp đồng với Real Madrid


Thậm chí, cầu thủ này còn cân nhắc giải nghệ sau khi rời Real Madrid vào mùa hè năm 2023.

“Tôi không phải một cầu thủ chơi bóng đến khi 38 tuổi. Tôi có một bản hợp đồng 3 năm rưỡi với đội bóng và còn ở đây đến năm 2023. Đó là một độ tuổi tốt để bắt đầu suy nghĩ về những gì mà tôi muốn mà không phải nghĩ về một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Từ giờ tới khi tôi kết thúc sự nghiệp chắc cũng không còn lâu nữa”.


Kroos đã gia nhập Real Madrid từ Bayern Munich vào năm 2014. Anh đã có một quãng thời gian thành công ở Tây Ban Nha khi giành được 1 danh hiệu La Liga cùng 3 chức vô địch Champions League. Cầu thủ này cũng thừa nhận mong muốn kiếm thêm những danh hiệu trong thời gian tới.

Hè này, Kroos sẽ có cơ hội giành thêm danh hiệu cùng đội tuyển Đức khi tham dự Euro 2020. Nhưng ở thành phần đội tuyển hiện tại, Kroos sẽ không còn được gặp mặt những đồng đội quen thuộc như Thomas Muller hay Mats Hummels.

“HLV không đưa ra quyết định vì họ là những cầu thủ tệ hay vì họ đều đã 38 tuổi mà vì ông ấy đã đặt ra một hướng đi mới cho đội tuyển. Tôi ủng hộ con đường này vì hướng mà chúng tôi đang đi không gặp nhiều vấn đề cho đến thời điểm này”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X