Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Kroos: ‘Real Madrid khó khăn khi Ronaldo ra đi, nhưng…’

Thứ Tư 26/02/2020 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toni Kroos thừa nhận Real Madrid cảm thấy khó vận hành sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo nhưng họ giống như Roger Federer khi chứng minh những nghi ngờ là sai.

Real thiếu đi Ronaldo


Nhiều người đã có phần xem thường Real Madrid khi họ chia tay Cristiano Ronaldo hè năm 2018. Sau khi cùng Los Blancos đăng quang tại Champions League, CR7 nhanh chóng nói lời chia tay để tới Juventus

Thay thế Ronaldo luôn là một nhiệm vụ bất khả thi và tới nay Real vẫn chưa thể làm được. Những tân binh đã được mang về bao gồm Eden Hazard song không ai đạt đến màn trình diễn đỉnh cao như vậy.

Kroos ‘Real Madrid khó khăn khi Cristiano Ronaldo ra đi, nhưng…’ hình ảnh
Ronaldo và Kroos khi còn ở Real

Những thay đổi đã được thực hiện trong suốt 18 tháng qua. Mùa 2019-20 này, Real có phần khởi sắc. Họ đứng thứ 2 La Liga với 1 điểm kém hơn Barcelona và lọt vào vòng 1/8 Champions League gặp Man City.

Đang đáp trả chỉ trích


Toni Kroos nhận thấy rằng giống như huyền thoại quần vợt Federer, Real đang tiếp tục chứng minh những nghi ngờ là không đúng. Nhà vô địch World Cup 2018 nói với The Athletic:

“Nhiều người trong chúng tôi đã không chơi thứ bóng đá hay nhất ở mùa trước. Sau 3 chức vô địch Champions League liên tiếp, có lẽ bạn sẽ mất đi một chút sắc bén và chúng tôi phải mất thời gian để điều chỉnh cho việc thiếu 40 tới 50 bàn mà Cristiano Ronaldo mang lại mỗi mùa.”

“Tuy nhiên, tại Real Madrid, điều đó là không thể chấp nhận được. Khi chúng tôi bị Ajax loại ở vòng 1/8, nhiều người cho rằng đó là sự kết thúc. Chúng tôi đã bị xem thường nhưng điều đó chỉ cung cấp thêm động lực cho chúng tôi để chứng minh tất cả là sai.”

“Tinh thần đó nhắc tôi nhớ đến Roger Federer. Khi anh ấy 34 tuổi, mọi người chắc chắn rằng sẽ chẳng thể làm nên điều gì. Ở tuổi 36 cũng vậy nhưng thực tế là anh ấy tiếp tục chơi như thể 28 tuổi. Bạn không mất đi phẩm chất của mình. Và chúng tôi vẫn chưa già.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X