Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kroos: “Quá khó để thay thế Ronaldo”

Thứ Hai 06/08/2018 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền vệ Toni Kroos tiếc nuối về sự ra đi của Ronaldo và cho rằng, Real Madrid sẽ rất khó để tìm người gánh vác nhiệm vụ ghi bàn.


Kroos chia sẻ về CR7
 

Sau 9 năm gắn bó, thi đấu 438 trận và ghi tổng cộng 450 bàn thắng – Cris Ronaldo đã chính thức dứt áo ra đi và chuyển sang Juventus mùa hè này. Với Real Madrid, dù họ thu về hơn 100 triệu euro tiền chuyển nhượng, nhưng số tiền này gần như không thể tìm một chân sút có khả năng đóng góp 50 bàn thắng/mùa như siêu sao Bồ Đào Nha.
 
Chia sẻ về điều này, tiền vệ Toni Kroos cho biết: “Chúng ta hãy cùng chờ xem CLB sẽ làm gì. Thật không tưởng để khỏa lấp con số 50 bàn thắng/mùa mà Ronaldo đã để lại. Anh ấy là nền tảng quan trọng của chúng tôi trong những năm qua, Ronaldo đem đến thành công cho đội bóng. Dù sao, tôi vẫn tin tưởng về CLB của mình.”

Tiền vệ Toni Kroos tiếc nuối về sự ra đi của Ronaldo hình ảnh

Kroos tiếc nuối về sự ra đi của Ronaldo


Về cuộc chuyển nhượng của Luka Modric – người được liên hệ chuyển sang Inter Milan, Kroos cho biết: “Tôi không biết gì về điều đó, nhưng anh ấy là một cầu thủ đáng kinh ngạc. Tôi không hề bất ngờ với màn trình diễn của Luka tại World Cup 2018, chúng tôi đã làm đồng đội với nhau 4 năm rồi.”
 
Về HLV Julen Lopetegui, tiền vệ người Đức tiếp tục: “Tôi mới chỉ làm việc với ông ấy được 1 tuần, và tôi không hề biết Lopetegui trước đây. Ông ấy đã tạo ra một ấn tượng mạnh mẽ, và các đồng đội người Tây Ban Nha của tôi luôn nói những điều tốt đẹp về ông ấy. Tôi hy vọng Lopetegui sẽ tiếp tục đem đến thành công cho Real Madrid.”
 
Với những gì Kroos tiếc nuối về sự ra đi của Ronaldo, chắc chắn Los Blancos sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở mùa giải này. Hiện nay, họ vẫn chưa thực sự tiến gần bất kỳ bom tấn nào, thậm chí có thể không chiêu mộ thêm bất cứ ai trên hàng tấn công.
 
4 lý do tin rằng Los Blancos sẽ sụp đổ ở mùa giải tới
Là đội bóng vĩ đại nhất ở thế kỷ trước, cũng như đang trong thời kỳ đỉnh cao với liên tiếp những danh hiệu, tuy nhiên có nhiều lý do Real Madrid sụp đổ ở mùa...
Mức lương của Cristiano Ronaldo ở Juventus khủng khiếp đến thế nào?
Mức lương của Cristiano Ronaldo thuộc hàng top thế giới và nếu chỉ so với mặt bằng chung ở Serie A, người ta còn thấy rõ Juventus chịu chơi thế nào để sở hữu...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X