Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiếu Ronaldo, Real vẫn không thể bị đánh bại

Thứ Hai 06/08/2018 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toni Kroos phát biểu về Real khi không có Ronaldo. Tiền vệ người Đức khẳng định đội bóng Hoàng gia vẫn rất khó bị đánh bại trong mùa giải tới.

Ronaldo rời Real tới Juventus


Sau chiến thắng ở chung kết Champions League với Liverpool mùa trước, Cristiano Ronaldo đã gây sốc với phát biểu gợi mở về một cuộc chia tay với Real Madrid. Không lâu sau, anh ký vào hợp đồng 4 năm với Juventus. Để có được Ronaldo, đại gia Italia phải trả cho Real số tiền tổng cộng 112 triệu Euro.

Tầm quan trọng của Ronaldo với Real là không cần phải bàn cãi. 9 mùa trôi qua, CR7 đóng góp tổng cộng 450 bàn thắng sau 438 trận, vươn lên dẫn đầu danh sách làm bàn xuất sắc nhất lịch sử đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Toni Kroos phát biểu về Real khi không có Ronaldo hình ảnh

Kroos phát biểu về Real khi không có Ronaldo đầy tự tin


Thống kê chỉ ra cứ 84,05 phút, Ronaldo lại ghi 1 bàn cho Real. Ngoài 450 bàn thắng, anh cũng có 119 đường kiến tạo cho đồng đội lập công.

Real vẫn bất khả chiến bại


5 năm qua, Real Madrid giành tới 4 chức vô địch Champions League và 1 La Liga chưa kể các danh hiệu nhỏ hơn. Vì thế, Toni Kroos phát biểu về Real khi không có Ronaldo đầy tự tin. Cầu thủ 28 tuổi tin rằng không dễ để thay thế CR7 song Los Blancos không vì thế mà lụi bại.

“50 bàn thắng của Ronaldo là không dễ thay thế”, Kroos nói với tờ Kicker. “Anh ấy đã là mắt xích quan trọng trong đội bóng của chúng tôi trong vài năm qua và là một yếu tố quyết định trong sự thành công của chúng tôi. Nhưng Real vẫn rất khó bị đánh bại trong mùa giải tới.”

Tới lúc này, Real vẫn chưa chiêu mộ một ngôi sao lớn thay cho Ronaldo. Họ chính thức đón về tài năng trẻ Vinicius Junior mới 18 tuổi sau một thời gian cho mượn tại Flamengo.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Real Madrid trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X