Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kroos nói gì về tin đồn Real quan tâm Harry Kane?

Thứ Ba 24/10/2017 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Toni Kroos đánh giá cao tiền đạo Harry Kane xong khẳng định việc Real quan tâm ngôi sao 24 tuổi không phải việc của anh.

 

Tiền đạo Harry Kane được đánh giá là một trong những chân sút xuất sắc nhất của bóng đá châu Âu ở thời điểm hiện tại. Trong 2 mùa giải gần nhất, cầu thủ người Anh đều dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Premier League. Mùa này, sau khởi đầu thiếu ấn tượng trong tháng 8 cầu thủ sinh năm 1993 đã trở lại mạnh mẽ. Trong tháng 9 và tháng 10 anh đã có 8 bàn ở giải Ngoại hạng Anh, vượt qua Lukaku để dẫn đầu danh sách ghi bàn. Với phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại, khả năng Kane lần thứ 3 trở thành Vua phá lưới Premier League là hoàn toàn có thể.
Kroos noi gi ve viec Real quan tam tien dao Harry Kane hinh anh
Kane đang có phong độ rất cao và ổn định
Màn trình diễn của tiền đạo Kane trong những năm gần đây khiến anh được rất nhiều đội bóng để ý. Sau M.U thì Real Madrid là đội muốn có chân sút người Anh. Chủ tịch Perez và HLV Zidane đều ấn tượng với tài năng của cầu thủ 24 tuổi, họ nhắm anh như sự thay thế lâu dài cho Ronaldo. Nhiều nguồn tin khẳng định Los Blancos có thể chi tới hơn 100 triệu bảng cho thương vụ này. Mới đây, trong một cuộc trả lời phỏng vấn chủ tịch Perez cũng không phủ nhận việc có thể đưa về chân sút của Tottenham trong tương lai gần.
Góc nhìn: Có nhất thiết phải chỉ trích Ronaldo?
Mũi dùi chỉ trích đang hướng nhiều về ngôi sao Cristiano Ronaldo với việc chỉ ghi 1 bàn sau 5 trận đã đấu tại La Liga. Nhưng tất cả đã quên rằng Real Madrid...
Tiền vệ Toni Kroos đánh giá cao tiền đạo Harry Kane của Tottenham xong khẳng định việc Real quan tâm ngôi sao 24 tuổi không phải việc của anh: “Việc Real quan tâm cậu ấy là công việc của BLĐ chứ không phải của tôi. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi, nếu đã tỏa sáng thường xuyên ở Premier League tất nhiên bạn phải là cầu thủ có tài năng rất lớn. Tôi đánh giá rất cao tài năng của cậu ấy, tôi tin rằng Kane còn có thể phát triển hơn nữa trong tương lai”.
Kroos noi gi ve viec Real quan tam tien dao Harry Kane hinh anh 2
Real được cho là quan tâm Harry Kane
Mới đây, đội hình xuất sắc năm 2017 đã được công bố, với việc vô địch Champions League Real góp mặt đến 5 cái tên, ngoài Kroos thì còn có Ronaldo, Luka Modric, Sergio Ramos và Marcelo. Real là đội đầu tiên bảo vệ thành công danh hiệu vô địch Champions League, Kroos hy vọng Los Blancos sẽ là đội đầu tiên hoàn thành cú hat-trick: “Thật khó khăn trong hai năm qua, chúng tôi đã vượt qua rất nhiều thử thách để có được danh hiệu vô địch. Năm nay, càng khó khăn hơn khi những đội bóng lớn đều đầu tư mạnh mẽ để lật đổ chúng tôi. Tuy nhiên, tôi vẫn hy vọng Real sẽ có lần thứ 3 liên tiếp lên ngôi ở đấu trường Champions League”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X