Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kroos nói gì trước tin đồn Real nhắm Mbappe và Pogba?

Thứ Hai 20/05/2019 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toni Kroos nói về việc Real muốn mua Mbappe và Pogba. Tiền vệ người Đức mới ký hợp đồng mới với Los Blancos kéo dài tới năm 2023.

Real Madrid được cho là liên hệ với cặp đôi người Pháp Kylian Mbappe và Paul Pogba. Khi được hỏi, Toni Kroos cho biết anh không thể quyết định điều này.

Real Madrid hè này dự kiến sẽ rất bận rộn với cuộc cách mạng nhân sự của họ. Mùa 2018/19 chứng kiến Los Blancos tay trắng trên mọi đấu trường và tại La Liga, họ chỉ giành 68 điểm, con số thấp nhất sau gần 2 thập kỷ.

Mbappe va Pogba

Toni Kroos nói về việc Real muốn mua Mbappe và Pogba


Đội hình thống trị Champions League 3 năm liên tiếp của Real đã dần mất đi khát khao và họ cần những nhân tố mới sốc lại. Trong các mục tiêu mà Bầy kền kền nhắm tới, có 2 ngôi sao Kylian Mbappe và Paul Pogba. Đây đều là những cái tên đã được HLV Zinedine Zidane ca ngợi và muốn được có.

Mới đây, Mbappe đã ám chỉ rằng tương lai của anh có thể không nằm ở PSG. Sự quan tâm của Real tới hai nhà vô địch thế giới đã được mang tới Toni Kroos. Tiền vệ người Đức chia sẻ như sau:

Mbappe lên tiếng về tương lai: Real Madrid mừng thầm
Kylian Mbappe nói về tương lai ở PSG, cầu thủ người Pháp tuyên bố có thể rời sân Công viên các Hoàng tử trong tương lai gần nếu không có một vai trò lớn hơn ở...

“Tôi thích họ trên tư cách một cầu thủ, nhưng câu hỏi đó không dành cho tôi. Tôi không thể mua họ. Tôi mới có một bản hợp đồng tuyệt vời nhưng câu hỏi này dành cho CLB”, Kroos nói với phóng viên.

Kroos mới cam kết tương lai với Real khi ký vào hợp đồng đến năm 2023 với họ. Với việc Los Blancos được cho là vẫn theo đuổi Pogba, người chơi cùng vị trí tiền vệ trung tâm với mình, cầu thủ 29 tuổi nói thêm:

“Chúng ta có thể nói về nhiều cái tên. Tôi cũng thích cầu thủ đó nhưng với tôi không có gì thay đổi. Tôi sẽ chiến đấu cho vị trí của mình. Khi chơi đúng với trình độ của mình, tôi không gặp vấn đề gì.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X