Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Kroos từ chối ra đi, tiết lộ ước nguyện lớn nhất ở Real Madrid

Thứ Ba 27/10/2020 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toni Kroos tiết lộ anh đã nhận được nhiều lời đề nghị để rời khỏi Real Madrid nhưng đã từ chối vì mong muốn được chơi ở Bernabeu đến hết sự nghiệp.
Toni Kroos đang bước vào mùa giải thứ 7 ở Real Madrid. Anh đã cùng Los Blancos giành được 13 danh hiệu lớn, trong đó có 3 chức vô địch Champions League. Có nhiều tin đồn cho rằng Kroos sẽ sớm trở lại Bundesliga để thi đấu nốt những năm tháng cuối cùng của sự nghiệp.

Tuy nhiên, mới đây đích thân cầu thủ người Đức đã lên tiếng khẳng định mong muốn được giải nghệ trong màu áo Real Madrid.

Kroos từ chối ra đi, tiết lộ ước nguyện lớn nhất ở Real Madrid hình ảnh

Kroos từ chối ra đi, tiết lộ ước nguyện lớn nhất ở Real Madrid


“Tôi luôn muốn trở lại Đức bởi vì đây là quê hương tôi và tôi hiểu ngôn ngữ ở đó. Nhưng tôi rất thích cuộc sống tại Madrid và được thi đấu cho Real.

Tôi nhận được một vài lời đề nghị nhưng tôi chưa bao giờ đàm phán với các CLB khác. Ưu tiên của tôi luôn là giải nghệ ở Real Madrid”.


Tuần trước, Real Madrid đã phải nhận trận thua muối mặt trước Shakhtar Donetsk trong ngày ra quân ở Champions League. HLV Zidane đã phải nhận nhiều chỉ trích. Nhưng Kroos khẳng định những trận thua không bao giờ ảnh hưởng tới nhà cầm quân người Pháp.

“Các cầu thủ chúng tôi không bao giờ có nghi ngờ với Zidane. Chúng tôi thắng thua cùng nhau. Khi mọi chuyện không ổn, khá dễ dàng để báo giới nói rằng các cầu thủ đang có nghi ngờ. Nhưng kết quả trận Siêu kinh điển không cho thấy điều đó.

Nếu bạn chơi cho Real Madrid, bạn phải chấp nhận rằng nếu thua trận thì bạn sẽ bị chỉ trích. Điều quan trọng là cách bạn phản ứng và chúng tôi đã làm rất tốt. Nhưng đó mới chỉ là 1 chiến thắng và chúng tôi cần tiếp tục duy trì phong độ này”.


Zidane thề chiến đấu đến ngày cuối cùng còn tại vị ở Real Madrid
HLV Zidane khẳng định ông không có ý định nghỉ việc dù những áp lực khi dẫn dắt Real Madrid là cực kỳ lớn.
Nhận định Gladbach vs Real Madrid (3h00 ngày 28/10): Tiếp đà chiến thắng
Vượt qua khủng hoảng với chiến thắng thuyết phục tại Siêu kinh điển, thầy trò Zidane đã gỡ bỏ được áp lực lớn. Dưới đây là nhận định Gladbach vs Real Madrid...
Thắng El Clasico chưa lâu, Zidane đã bị học trò “tạt nước lạnh”
Isco đã có những lời chỉ trích hướng về ông thầy Zinedine Zidane tại Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X