Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kroos muốn 2 ngôi sao nào của Real đá cho ĐT Đức?

Thứ Ba 29/11/2016 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Toni Kroos tiết lộ rằng anh muốn Luka ModricGareth Bale khoác áo ĐT Đức.

Tiền vệ Toni Kroos có rất nhiều đồng đội chất lượng trong màu áo Real Madrid. Cristiano Ronaldo là ngôi sao lớn nhất của Los Blancos, nhưng siêu sao người Bồ lại không được tuyển thủ người Đức đánh giá cao. Trong một phát biểu mới đây, cầu thủ sinh năm 1990 đã tiết lộ hai cầu thủ của Real Madrid mà anh muốn khoác áo ĐT Đức, trong số đó không có CR7.
Tien ve Toni Kroos muon Bale va Modric da cho DT Duc hinh anh
Kroos muốn Bale và Modric đá cho ĐT Đức
Nói với Kicker, tiền vệ Toni Kroos khẳng định: “Nếu phải chọn 2 cầu thủ của Real Madrid khoác áo ĐT Đức, tôi sẽ chọn Luka Modric và Gareth Bale. Tôi chơi rất tốt bên cạnh Modric, cậu ấy là một trong những người hiểu tôi nhất ở Bernabeu. Chúng tôi đã sát cánh bên cạnh nhau trong một thời gian khá dài, cậu ấy là đối tác tốt nhất của tôi ở tuyến giữa. Bale là một cầu thủ lợi hại với tốc độ và khả năng dứt điểm rất tốt. Cậu ấy sẽ bổ sung khả năng tấn công biên cho ĐT Đức”.
Luis Enrique thất vọng sau trận hòa Real Sociedad
(Bongda24h.vn) - HLV Luis Enrique đã khẳng định trận hòa trước Real Sociedad là một trong những trận đấu tồi tệ nhất trong sự nghiệp cầm quân của ông.
Kroos gia nhập Real Madrid vào năm 2014, chỉ vài tuần sau khi cùng ĐT Đức vô địch World Cup 2014 trên đất Brazil. Tiền vệ này có ba lần giành chức vô địch Bundesliga với Bayern Munich, nhưng anh vẫn chưa giành một chức vô địch La Liga nào với Real Madrid. Khi được hỏi ai sẽ giành chiến thắng trong một trận đấu giữa ĐT Đức và Real Madrid, cầu thủ người Đức đã trả lời rất khôn ngoan: “Đó là một câu hỏi khó và tôi không thể đưa ra câu trả lời”.
Tien ve Toni Kroos muon Bale va Modric da cho DT Duc hinh anh 2
Kroos là ngôi sao quan trọng nơi tuyến giữa của Real Madrid
“Đó sẽ là một trận đấu thú vị. Đó là trận đấu của những cầu thủ lớn. Real là một trong những đội bóng xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại, còn ĐT Đức đang là ĐKVĐ World Cup. Đó là trận đấu rất hấp dẫn và rất khó có thể dự đoán kết quả. Hai đội bóng có những triết lý khác nhau, các cầu thủ khác nhau. Thật thú vị để suy nghĩ về trận đấu này, nhưng điều đó rất khó xảy ra”.
T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X