Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Kroos từ chối làm thuyết khách giúp Real Madrid chiêu mộ đồng đội cũ

Chủ Nhật 28/02/2021 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Đức dường như không muốn ra mặt để hỗ trợ Real Madrid một tay trong vụ theo đuổi David Alaba.
Hậu vệ người Áo đang trên đường rời Bayern Munich sau khi hợp đồng giữa hai bên kết thúc vào cuối mùa giải 2020-21 do việc đàm phán gia hạn hoàn toàn bế tắc. Nhiều CLB đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 28 tuổi.

Toni Kroos từ chối làm thuyết khách giúp Real giành đồng đội cũ hình ảnh
Real được cho là muốn có Alaba

Trong đó Real Madrid được cho là sẽ theo đuổi Alaba đến cùng. Trong thành phần đội bóng Hoàng gia TBN, có một cầu thủ khá hiểu Alaba. Đó là Toni Kroos, tiền vệ người Đức từng có vài mùa sát cánh với Alaba ở Bayern Munich trước khi chuyển đến Real Madrid vào năm 2014.

Tuy nhiên mới đây khi được dò hỏi về câu chuyện xung quanh Alaba, Kroos chẳng rõ giả vờ hay thật lòng đã chia sẻ như vậy:

“Tôi không biết gì cả. Bản thân tôi chưa nói chuyện với Alaba thời gian qua và cậu ấy cũng không gọi cho tôi. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy đủ trưởng thành để tự đưa ra quyết định mà chẳng cần phải nghe lời khuyên của ai. Tôi cũng không biết Alaba muốn gì và được ai đề nghị.

“Thực ra, chúng tôi cũng không thường xuyên trao đổi nếu không chắc tôi cũng ít nhiều biết về mong muốn của cậu ấy. Nhìn chung, mọi thông tin về Alaba tôi chỉ biết qua báo chí mà thôi".

Kroos
Kroos chưa có tác động đến đồng đội cũ

Ngoài Real Madrid, Liverpool cũng muốn gia nhập cuộc đua để bổ sung cho hàng thủ mùa này bị tan hoang vì cơn bão chấn thương. Đối thủ của “Lữ đoàn đỏ” tại Premier League, Chelsea cũng bị đồn tăm tia đến Alaba.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X