Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kroos khẳng định không tái hợp Pep Guardiola

Thứ Sáu 15/05/2020 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền vệ Toni Kroos đã cam kết tương lai với Real Madrid, và loại bỏ hoàn toàn khả năng gia nhập Man City của Pep.
 

Kroos từ chối Premier League

 

No nê danh hiệu tại Real Madrid, tiền vệ người Đức Toni Kroos vẫn được nhiều người hâm mộ đùa rằng đã có thể giải nghệ sớm. Cùng với đó, những tin đồn về việc cầu thủ này ra đi xuất hiện ngày càng nhiều, như một cuộc phiêu lưu mới trong sự nghiệp.
 
Nhưng bản thân cựu sao Bayern Munich lại không hào hứng lắm với điều này. Anh cho biết: “Tôi chắc chắn kế hoạch của mình trong 3 năm tới là tiếp tục ở lại Real Madrid. Sau đó, sẽ là thời điểm thích hợp để đặt câu hỏi với bản thân về khả năng giải nghệ. Liệu tôi có còn đủ thể lực thi đấu, hay động lực, và cảm giác vào sân nữa.

Toni Kroos khẳng định không tái hợp Pep Guardiola hình ảnh

Toni Kroos không nghĩ tới việc rời Real Madrid


Thậm chí nếu tôi chỉ chơi thêm được một mùa giải, tôi cũng không phủ nhận khả năng đó. Nhưng chuyển tới Anh ư, một giải đấu thiên về thể lực, tôi không nghĩ mình sẽ trụ lại tới năm 33 tuổi.

Tôi không nghĩ đó là sự lựa chọn hợp lý với tôi về việc ra đi. 3 năm trong bóng đá rất dài, và 3 năm ở Real Madrid thậm chí còn dài hơn nữa.”

Tương lai mơ hồ, Dani Ceballos vẫn muốn quay về chiến đấu ở Real madrid
Đích thân tiền vệ Dani Ceballos lên tiếng bày tỏ mong muốn được trở lại đội bóng Hoàng gia TBN để cạnh tranh vị trí đá chính.
Đồng đội bảo vệ Gareth Bale: “Xem Champions League đi rồi hãy mắng chửi!”
Dani Ceballos bảo vệ Gareth Bale của Real Madrid, khẳng định nếu có ai muốn chỉ trích đồng đội hãy xem chung kết Champions League 2018.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X