Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Kroos kêu gọi Messi ở lại Barca

Thứ Năm 03/09/2020 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toni Kroos đã nói lên quan điểm của bản thân trước tin đồn Messi rời Barca trong thời gian tới.

 Kroos không muốn Messi rời Barca

Thông tin Messi đòi rời Barca đã gây chấn động dư luận trong thời gian qua. Cụ thể, ngôi sao người Argentina yêu cầu ra đi theo đúng điều khoản hợp đồng đã ký với đội bóng xứ Catalan. Trong trường hợp xấu nhất, Messi sẵn sàng cùng Barca ra tòa để giải quyết rõ ràng những khúc mắc.

Trong những ngày qua, chân sút 33 tuổi từ chối tập trung và tập luyện cùng đội bóng. Những sự việc căng thẳng liên tiếp khiến mối lương duyên giữa Messi và Barca đang ở trên bờ vực thẳm.

Messi vs Kroos
Messi và Kroos trong một trận El Clasico.

Toni Kroos cho rằng sẽ rất tồi tệ với Barca và cả La Liga nếu Messi quyết. Song, tiền vệ người Đức khẳng định ngay cả khi đại kình địch mất đi ngôi sao số một, anh và các đồng đội cũng chưa chắc chắn có được những danh hiệu.

"Messi là một cầu thủ bất cứ đội bóng nào cũng muốn có trong đội hình. Nếu anh ấy ra đi sẽ là tin không vui với cả Barca cũng như La Liga.

Với tư cách là một cầu thủ Real Madrid, tôi có những góc nhìn riêng. Kể cả Messi ra đi cũng không đảm bảo về việc Real Madrid có thể dành được những danh hiệu lớn."

Trước đó, Ramos cũng lên tiếng bày tỏ mong muốn Messi ở lại Barca: "Tất cả đều biết khả năng của cậu ấy. Messi là một trong những cầu thủ tốt nhất La Liga hiện tại. Cho nền bóng đá Tây Ban Nha, cho Barcelona và cho cả Real Madrid, tôi mong anh ta sẽ ở lại. Chúng tôi muốn đánh bại những cầu thủ xuất sắc nhất và Messi là một trong số đó."

Chủ tịch tương lai của Barca chỉ ra bến đỗ tiềm tàng cho Messi
Theo ứng cử viên cho ghế chủ tịch Barcelona là Victor Font, Manchester City là điểm đến khả dĩ nhất cho Lionel Messi khi anh rời CLB.
NÓNG: Thương thảo bất thành, vụ Messi rời Barca lao vào ngõ cụt
Theo thông tin mới nhất thì buổi đàm phán vào đêm qua chủ tịch CLB Barcelona, Josep Bartomeu và Jorge Messi - người cha đồng thời là đại diện của Lionel Messi...
Sergio Ramos lên tiếng về khả năng Messi rời Barca
Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của tiền đạo Messi, trung vệ Sergio Ramos của Real Madrid đã chia sẻ quan điểm cá nhân của mình
“Hình ảnh Messi có thể bị hủy hoại, NHM Barca rất tội!”
Người đại diện đầu tiên của Lionel Messi tin rằng hình ảnh của anh đang bị hoen ố bởi quyết định rời Barcelona.

Minh Khuê

 


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X