Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo sát cánh cùng Thomas Muller và Miroslav Klose

Thứ Năm 06/08/2020 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là mong muốn của tiền vệ Toni Kroos. Ngôi sao người Đức tiết lộ đội hình những cầu thủ mà anh muốn thi đấu cùng trong trận đấu cuối cùng của sự nghiệp.

Toni Kroos muốn chơi trong đội hình có cả Ronaldo và Klose


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Toni Kroos được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới. Ngôi sao người Đức cùng Luka Modric giúp Real Madrid mang về rất nhiều những danh hiệu, họ từng được đánh giá là bộ đôi tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới.

Trước đó cầu thủ sinh năm 1990 cũng có một khoảng thời gian chơi bóng ấn tượng trong màu áo Bayern Munich, anh cũng là trụ cột của ĐT Đức. Mới đây, trên trang cá nhân, Toni Kroos tiết lộ đội hình những cầu thủ mà anh muốn thi đấu cùng trong trận đấu cuối cùng của sự nghiệp.

Kroos muốn chơi cùng các đồng đội ở Real và ĐT Đức ở trận đấu cuối cùng của sự nghiệp


Trong danh sách những cái tên mà Kroos liệt kê gồm những đồng đội của anh trong màu áo ĐT Đức và Real Madrid. Trên hàng công cựu cầu thủ của Real Madrid, Cristiano Ronaldo sát cánh bên cạnh Thomas Muller và cựu cầu thủ của ĐT Đức, Miroslav Klose.

Ở tuyến giữa, ngoài Kroos thì 3 cái tên khác được lựa chọn bao gồm Casemiro, Luka Modric và Joshua Kimmich. Đây đều là những cầu thủ tài năng, họ vẫn đang là trụ cột của Real Madrid và Bayern Munich.

Ở vị trí thủ môn, Manuel Neuer được Kroos tin tưởng. Ở hàng thủ là những cầu thủ hàng đầu như Sergio Ramos hay Castro.

Hiện cầu thủ 30 tuổi đang cùng Real chuẩn bị cho trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Man City tại Etihad, ở trận lượt đi họ đã gây thất vọng khi để thua 1-2, qua đó gặp rất nhiều khó khăn trên sân của Man xanh.

Casemiro: Luôn luôn lắng nghe, không ngừng học hỏi
Mùa hè năm ngoái, Casemiro đã hủy chuyến đi cùng gia đình tới Disney World để tập trung trước mùa giải từ sớm vì Real Madrid đã thua Atletico Madrid 3-7 trong...
Đây! Cầu thủ nguy hiểm nhất của Real Madrid
Trước trận Man City vs Real Madrid, cựu hậu vệ của Man xanh, Joleon Lescott đã khuyên đội bóng cũ cảnh giác với tiền đạo Karim Benzema.
Lộ diện trọng tài bắt chính trận Man City vs Real: Điềm lành với Los Blancos
Ông Felix Brych đã được chọn bắt chính trận Man City vs Real Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League tại Etihad, vị vua áo đen này mang đến điềm lành cho...
Huyền thoại MU muốn mang cả Sancho và Grealish về Old Trafford
Cựu tiền vệ Ryan Giggs cho biết ông muốn MU có được cả Jadon Sancho lẫn Jack Grealish nếu điều kiện cho phép.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X