Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kroos chính thức báo tin buồn cho M.U và Man City

Thứ Tư 12/10/2016 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Toni Kroos – mục tiêu hàng đầu của hai đội bóng thành Manchester đã quyết định gia hạn hợp đồng với Real Madrid đến năm 2022.


Kể từ khi chuyển tới Real Madrid mùa hè năm 2014 từ Bayern Munich tới nay, tiền vệ Toni Kroos luôn chứng tỏ được khả năng của mình và ngày một tiến bộ hơn. Trải qua thời của các HLV khác nhau như Carlo Ancelotti, Rafael Benitez và giờ là Zinedine Zidane, vị trí của anh vẫn là không thể thay thế. Tài cầm nhịp, chuyền bóng và tổ chức tấn công của Kroos hiện đều đạt tới đẳng cấp thế giới. Cầu thủ 26 tuổi là trụ cột trong chức vô địch Champions League lần thứ 11 ở mùa trước của Real.

Màn trình diễn ấn tượng của Kroos đã đưa anh lọt vào tầm ngắm của hai đại gia nước Anh là Man United và Man City. M.U đã gặp vấn đề ở trung tuyến từ nhiều năm qua và rất cần một nhân tố phù hợp để hỗ trợ cho bản hợp đồng kỷ lục Paul Pogba. Trong khi đó, Pep Guardiola đang xây dựng lại Man City theo đúng triết lý của mình và rất cần người học trò cũ tại Bayern làm hạt nhân.

Kroos chinh thuc bao tin buon cho MU va Man City hinh anh
Kroos quyết định ở lại Real thêm 6 năm nữa

Khi mà cả hai ông lớn thành Manchester đều trải thảm đỏ chào đón Kroos, Real đã không thể ngồi yên dù hợp đồng giữa đôi bên còn tới năm 2020 mới hết hạn. Họ đã mở các cuộc đàm phán với tiền vệ tài hoa này và nhận được sự hợp tác của anh. Mới đây, Real vui mừng thông báo họ đã gia hạn hợp đồng thành công với Kroos. Theo đó, tuyển thủ Đức sẽ tiếp tục gắn bó với sân Bernabeu thêm 2 năm, tới tận 2022 khi anh đã 32 tuổi.

Cũng theo thỏa thuận mới, Kroos sẽ trở thành cầu thủ Đức được trả lương cao nhất bóng đá thế giới khi được lĩnh 20 triệu Euro mỗi năm (trước thuế), tăng lên gần gấp đôi so với thu nhập trước đó của anh. Trước khi Kroos đặt bút ký vào hợp đồng mới với Real, Thomas Muller là cầu thủ đồng hương với anh có mức đãi ngộ cao nhất khi nhận 15 triệu Euro/ năm từ Bayern.

Tính tới lúc này, Kroos đã có tổng cộng 108 lần ra sân cho Real và ghi được 4 bàn thắng.


Gia Vi
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin chuyển nhượng cầu thủ mới nhất và video bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X