Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Kroos chỉ ra chìa khóa để Real soán ngôi Barca tại La Liga

Thứ Năm 04/06/2020 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ của Real Madrid, Toni Kroos tin rằng đội bóng thích nghi tốt nhất khi La Liga được nối lại sẽ tận hưởng thành công.

Tuyển thủ Đức nhấn mạnh các bên đều phải đối mặt với những thách thức giống nhau khi trở lại thi đấu sau đại dịch Covid-19.

La Liga sắp trở lại

La Liga đã bị tạm dừng kể từ tháng 3 do đại dịch Covid-19. Giải đấu sẽ quay trở lại từ ngày 11 tháng 6 tới đây với khởi điểm là derby xứ Andalusia giữa Sevilla và Real Betis.

Kroos chỉ ra chìa khóa để Real soán ngôi Barca tại La Liga hình ảnh
La Liga đã có kế hoạch trở lại

Trên BXH lúc này, Real Madrid đang kém hơn ngôi đầu của kình địch Barcelona 2 điểm trước 11 trận còn lại. Họ từng vượt lên sau khi thắng El Clasico nhưng lập tức đánh mất sau khi thua Real Betis.

Kroos chỉ ra mấu chốt

Real sẽ tiếp đón Eibar ở trận đấu đầu tiên sau khi trở lại đêm ngày 14 tháng 6 tới. Trụ cột Kroos của họ cho biết bất cứ ai thích nghi với hoàn cảnh chơi không khán giả tốt sẽ thành công.

Anh nói với Real Madrid TV: “Chúng tôi đang tập luyện chăm chỉ để đi vào trận đấu đầu tiên với phong độ tốt nhất có thể. Chúng tôi không thể làm gì hơn, tình huống này là chung đối với mọi đội bóng.”

Kroos chỉ ra chìa khóa để Real soán ngôi Barca tại La Liga hình ảnh 2
Toni Kroos chỉ ra chìa khóa giúp Los Blancos khởi sắc

“Chúng tôi phải tập luyện tốt về thể lực, cảm giác với trái bóng và về cách chơi tập thể. Chúng tôi đang tập luyện cho 11 trận đấu sắp tới. Đây là lần đầu tiên chúng tôi phải chơi các trận đấu mà không có người hâm mộ.”

“Chưa rõ nó sẽ như thế nào nhưng đội nào thích nghi tốt hơn với tình huống này, đó sẽ là đội sẽ chiến thắng.”


Real đã thua 3 trong số 5 trận trên mọi đấu trường trước khi mùa giải bị tạm dừng vì virus corona lây lan. Ngoài 2 ở La Liga trước Levante và Betis, họ cũng thất thủ 1-2 trước Man City ở lượt đi vòng 1/8 Champions League trên sân nhà.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X