Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid trả giá cực đắt sau trận thắng Granada

Chủ Nhật 06/10/2019 04:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đã phải trả giá đắt sau trận thắng Granada khi mất tiền vệ Toni Kroos vì chấn thương.
Toni Kroos có tên trong đội hình xuất phát của Real Madrid trước Granada. Cầu thủ người Đức thi đấu tốt, điều phối bóng gọn gàng và hoàn hảo. Nhưng anh phải rời sân chỉ sau hơn 30 phút thi đấu vì chấn thương cơ.

Chấn thương này của Kroos có thể được dự đoán từ trước vì cường độ thi đấu tương đối nặng từ đầu mùa. Anh chỉ bỏ lỡ 8 phút ra sân trên mọi đấu trường của Real Madrid mùa này và là cầu thủ được Zidane tin tưởng nhất.

Real Madrid trả giá cực đắt khi Kroos chấn thương sau trận Granada hình ảnh

Kroos chấn thương sau trận Granada


Tổng cộng, Kroos đã ra sân 835 phút ở mùa giải này. Vẫn chưa rõ cầu thủ người Đức sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu. Nhưng rất may cho Real Madrid khi đợt tập trung đội tuyển sẽ diễn ra ngay sau đây và Kroos sẽ có khoảng 2 tuần để hồi phục.

Chấn thương của Kroos mang đến cơn đau đầu về nhân sự cho HLV Zidane khi ông không có sự thay thế trực tiếp cho Kroos hay Casemiro. Từ đầu mùa tới giờ, chiến lược gia người Pháp cũng liên tục phải đón nhận những tin dữ về chấn thương của các học trò. Tính từ khi bắt đầu giai đoạn giao hữu, Real Madrid đã có tới 13 cầu thủ phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Ở trận đấu với Granada, Luka Modric đã vào sân thay thế Kroos và ghi một bàn thắng tuyệt đẹp. Nhưng sự hiện diện của đương kim Quả bóng Vàng ở tuyến giữa Real bây giờ không còn đem lại sự an tâm. Bằng chứng là Granada đã sút tung lưới Real 2 lần trong hiệp hai và suýt tạo ra một cơn địa chấn tại Bernabeu. Do vậy, nếu Kroos không sớm trở lại, thành tích của Real có lẽ sẽ lại trải qua một giai đoạn trồi sụt khó kiểm soát.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X