Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao sáng Croatia khẳng định muốn rời Real

Thứ Bảy 23/06/2018 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mateo Kovacic vừa lên tiếng thừa nhận mong muốn chia tay Real Madrid để tìm kiếm cơ hội đá chính ở đội một.

Kovacic muốn rời Real

Kovacic đã gia nhập Real Madrid từ Inter với giá 22.5 triệu bảng hè 2015. Nhưng anh không thể cạnh tranh được một suất đá chính dưới thời HLV Zidane.

Mùa trước, Kovacic chỉ xuất phát tổng cộng 14 trận tại La Liga và Champions League cho đội bóng thành Madrid.

Kovacic muốn rời Real hè 2018 hình ảnh

Kovacic muốn rời Real ngay hè này


Và chính vì vậy, Kovacic không thể hài lòng với cuộc sống tại sân Bernabeu. Mới đây, cầu thủ người Croatia đã chia sẻ điều này trên tờ Marca.

“Tôi muốn ra sân nhiều hơn và cách tốt nhất là rời Real Madrid. Tôi yêu bóng đá và mong muốn được ra sân thi đấu. Tôi muốn có cơ hội được đá chính cho một đội bóng khác. Nếu tôi không được ra sân, tôi không thể hạnh phúc được”.

Cơ hội cho MU và Tottenham

Vào mùa hè năm ngoái, Tottenham đã từng tiếp cận Kovacic nhưng bị Real Madrid từ chối. Dẫu vậy, với diễn biến hiện tại, Spurs không cần phải đàm phán với Real thêm nữa.

Bởi trong hợp đồng của Kovacic với Real có điều khoản giải phóng trị giá 50 triệu euro.

Thương vụ này chắc chắn cũng sẽ khiến những ông lớn khác phải để tâm. Và đội bóng đang cần bổ sung thêm tiền vệ trung tâm vào đội hình ngay lúc này là Man United.

Mặc dù mới chiêu mộ thành công Fred nhưng Quỷ đỏ vẫn cần thêm những phương án khác sau sự ra đi của Fellaini và Carrick. Hơn nữa, nhiều khả năng HLV Jose Mourinho sẽ sử dụng sơ đồ 4-3-3 làm chủ đạo ở mùa giải tới. Do đó, bổ sung thêm một tiền vệ trung tâm chất lượng bây giờ vẫn là ưu tiên tối thượng với Quỷ đỏ.

Xem thêm những tin tức khác về Real Madrid:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X