Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Barca và Real tuyên bố chỉ quan tâm đến MU

Chủ Nhật 16/08/2020 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jules Kounde khẳng định không vội vàng rời Sevilla vào cuối mùa giải bất chấp được cả Barcelona và Real Madrid.

Hậu vệ trẻ rất nổi ở La Liga khẳng định chỉ tập trung vào việc cùng CLB chủ quản chinh phục Europa League và trước mắt là bán kết với Man United.

Kounde tỏa sáng ở Sevilla

Jules Kounde gia nhập Sevilla từ Bordeaux vào năm ngoái trong một hợp đồng với giá có thể lên tới 25 triệu euro (22,6 triệu bảng). Đây là số tiền kỷ lục mà đội bóng Tây Ban Nha bỏ ra cho một hậu vệ.

Jules Kounde tuyên bố chỉ quan tâm đến MU thay vì Barca hay Real hình ảnh
Kounde được cả Barca và Real quan tâm

Không phụ sự tin tưởng, Kounde đã thích nghi rất nhanh và hợp cùng Diego Carlos – người cũng đến từ Ligue 1 (Nantes) năm ngoái trở thành cặp trung vệ đầy chắc chắn. 8 trận vừa qua, Sevilla thắng tới 7, hòa 1 và chỉ lọt lưới duy nhất 1 bàn.

Màn trình diễn ấn tượng của Kounde trong các chiến thắng tại Europa League gần đây của Sevilla trước Roma và Wolves càng góp phần khiến người ta phải thán phục và ngưỡng mộ. Họ lọt vào bán kết với Man United vào đêm nay (16/8).

Tập trung vào thi đấu


Cả Real Madrid và Barcelona đều được cho là nằm trong danh sách quan tâm tới Kounde – người có điều khoản giải phóng hợp đồng ít nhất 75 triệu euro. Nhưng ngay lúc này, hậu vệ 21 tuổi chỉ muốn tập trung vào thi đấu, trước mắt là bán kết Europa League với MU.

Sevilla vs MU nhan dinh
Cầu thủ 21 tuổi tập trung vào Europa League và MU

Kounde nói với Marca: “Luôn là niềm vui khi bạn được các tên tuổi lớn để ý, dù là Diego Carlos hay chính tôi. Dù vậy, chúng tôi rất tập trung vào việc chinh phục Europa League. Tôi không để ý các đội khác.”

“Tôi đã chơi tốt ở Sevilla. Mùa tới, chúng tôi sẽ chơi ở Champions League và tất cả các thành viên đều xứng đáng được khen ngợi. Tôi rất tập trung và rất hạnh phúc ở đây.”

“Đó là điều mà tôi kiểm soát, nhưng đôi khi có những điều không phụ thuộc vào tôi. Dù thế nào, tôi không rời mắt khỏi Sevilla.”


Bất chấp bề dày của Sevilla tại Europa League và chuỗi 19 trận bất bại, Kounde khẳng định họ không được coi là ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch. Anh nói thêm: “Tôi không biết liệu Sevilla có được đánh giá cao nhất hay không. Có thể mọi người nghĩ như vậy, nhưng tôi thì không.”

“Chúng tôi luôn là những người muốn vào chung kết và giành cúp nhiều nhất. Chúng tôi sẽ cống hiến tất cả mọi thứ trên sân cỏ. Sau cùng, khi chúng tôi cống hiến tất cả, chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ đội nào.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X