Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sẽ thật tuyệt vời nếu Man City có được Lionel Messi"

Thứ Sáu 28/08/2020 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước viễn cảnh Messi cập bến Etihad, cựu thủ quân Man City Vicent Kompany cũng đã có những chia sẻ của mình xoay quanh câu chuyện này.

 

Câu chuyện Messi muốn rời Barca đang nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ trong suốt những ngày qua. Chán nản trước tình hình hiện tại của đội bóng, Messi đã yêu cầu được ra đi dưới dạng tự do, theo như một điều khoản ký trong hợp đồng với Barca. 

Tuy nhiên đội chủ sân Nou Camp cho rằng hợp đồng đã hết hạn và chỉ để anh ra đi nếu có ai sẵn sàng bỏ ra 700 triệu euro phá vỡ hợp đồng giữa hai bên. 

Kompany hy vọng Messi sẽ gia nhập Man City hình ảnh
Kompany đang hy vọng Messi sẽ gia nhập Man City

Hiện tại Man City đang là đội bóng tỏ ra đặc biệt quan tâm tới chuyện này. Trong một diễn biến mới đây, The Citizens được cho là sẵn sàng chi 100 triệu euro cùng 3 ngôi sao để đổi lấy một năm hợp đồng còn lại của M10 với Barca. 

Nói về vấn đề này, cựu thủ quân Man City, Vicent Kompany cho biết: "Sẽ thật tuyệt vời nếu Man City có được Lionel Messi. Cậu ấy có thể giúp họ hiện thực hóa chức vô địch Champions League. 

Tôi hiểu cách suy nghĩ của Pep. Tôi đoán là Pep và Messi vẫn có số điện thoại của nhau. Vì vậy, họ có thể gọi cho nhau. Nếu Messi đã quyết định rời Barcelona thì tôi chỉ có thể tôn trọng quyết định của anh ấy. Với tư cách là một người hâm mộ Man City, tôi hy vọng Messi sẽ tới đây".

Với tiềm lực tài chính của mình, Man City đủ khả năng trả khoản lương lên tới 100 triệu euro cho Messi. Trong một diễn biến mới đây, một số nguồn tin uy tín tại Anh đã khẳng định bố ruột của Messi, ông Jorge Messi đã có mặt ở thành phố Manchester để tiến hành đàm phán với ban lãnh đạo Man City.

Theo thông tin mà RAC1 (đài phát thanh Catalan) có được thì Man City dự kiến sẽ trao cho Messi bản hợp đồng kéo dài từ 2 đến 3 năm, với mức lương thưởng tương đương những gì tiền đạo này đang nhận được ở Barca.  

Thomas Muller: Rất thú vị nếu Messi chia tay Barca
Trong một chia sẻ mới đây, ngôi sao của Bayern Munich, Thomas Muller đã đánh giá việc Messi nói lời chia tay Barca là một điều rất thú vị.
Đế chế của Messi tại xứ Catalonia
Với việc đã tuyên bố rời Barca, tương lai của Lionel Messi bây giờ chỉ còn đợi chốt, đồng nghĩa anh sẽ bỏ lại cả một đế chế hàng chục triệu bảng tại Tây Ban...
Tin được không: Griezmann hạnh phúc khi chơi cùng Messi ở Barca?
HLV ĐT Pháp, Didier Deschamps khẳng định Antoine Griezmann có thể chơi thành công bên cạnh Lionel Messi.
Barca chốt 150 triệu euro cho người thay thế Messi
Theo Tutto Mercato Web, Barcelona đang lên kế hoạch tìm người thay Lionel Messi, người đã gửi thư yêu cầu được ra đi ở Hè 2020.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X