Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng thúc giục Atletico “lột xác” sau khi La Liga trở lại

Thứ Tư 06/05/2020 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico chuẩn bị trở lại tập luyện và tiền vệ Koke hy vọng họ sẵn sàng hết mức cho việc nối lại mùa giải.

Đội trưởng Los Colchoneros thúc giục đội bóng của mình xoay chuyển tình hình tại La Liga và làm quen với việc chơi trên sân đóng kín.

La Liga có kế hoạch trở lại

Vào thứ 2, các CLB hàng đầu ở Tây Ban Nha đã được phép quay trở lại tập luyện cá nhân. Đó là một phần chuẩn bị cho sự trở lại ngoạn mục sau đại dịch Covid-19 dù có lúc tưởng chừng không thể.

Đội trưởng thúc giục Atletico lột xác sau khi La Liga trở lại hình ảnh
La Liga đã bị hoãn lại 2 tháng qua

La Liga đã bị hoãn từ đầu tháng 3 và mục tiêu của những người có trách nhiệm là tổ chức lại nó vào tháng 6. Người đứng đầu giải đấu, Javier Tebas nói rằng sự trở lại của bóng đá là một dấu hiệu cho thấy xã hội đang tiến tới bình thường mới sau tác động của Covid-19 đối với đất nước.

Koke bày tỏ hy vọng


Atletico có lần ra sân gần nhất vào ngày 11 tháng 3 khi chiến thắng 3-2 trước Liverpool tại sân Anfield trong khuôn khổ Champions League. Koke hy vọng họ có thể nhanh chóng tìm lại phong độ.

“Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn tại nhà để cố gắng không để mất quá nhiều cường độ, hoặc quá nhiều sức mạnh”, đội trưởng Atleti nói trong một cuộc họp báo do CLB tổ chức. “Điều chúng tôi sẽ mất nhiều nhất là cảm giác bóng.”

Đội trưởng thúc giục Atletico lột xác sau khi La Liga trở lại hình ảnh 2
Koke muốn Atletico chuẩn bị tốt nhất cho giai đoạn cuối

“Chúng tôi bắt đầu tập luyện cá nhân và sau đó là cùng phần còn lại của đội. Chúng tôi sẽ dần thích nghi. Đó là một mùa giải thu nhỏ sau khi chúng tôi chơi ở cấp độ cao nhất trước Liverpool.”

“Chúng tôi phải chuẩn bị theo cách tốt nhất và không nghĩ rằng đó là mùa giải trước. Đó là cách để bứt phá mạnh mẽ cho phần còn lại của mùa giải.”


Atletico vẫn đang chật vật trong cuộc đua vào top 4 La Liga. Họ hiện đứng thứ 6 trên BXH, chỉ hơn Real Sociedad đứng thứ 4 có 1 điểm trong 11 vòng còn lại của chiến dịch 2019-20.

Dù vậy, với các trận đấu diễn ra trên sân không khán giả, Atletico sẽ mất đi nguồn cổ vũ tại Wanda Metropolitano - điều mà Koke thừa nhận sẽ rất kỳ lạ. Tuyển thủ Tây Ban Nha nói thêm:

“Có vẻ như chúng tôi sẽ chơi mà không có khán giả. Chơi ở sân nhà mà không có CĐV sẽ là điều kỳ lạ bởi họ luôn là nguồn thúc đẩy, đặc biệt là trong những thời điểm khó khăn nhất.”

“Hy vọng rằng thời gian này kết thúc càng sớm càng tốt. Nhưng dù CĐV ở đâu, chúng tôi sẽ cảm thấy sự hỗ trợ của họ.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X