Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Lên ngôi “Vua hòa” La Liga, sao Atletico lo mất vé dự Champions League

Chủ Nhật 14/06/2020 23:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Koke tin rằng trận hòa 1-1 của Atletico Madrid trên sân Athletic Bilbao ảnh hưởng tới cơ hội dự Champions League mùa tới của họ.

Đội bóng của Diego Simeone vào tứ kết cúp châu Âu mùa này nhưng học trò của ông lo ngại họ phải làm khán giả tại giải mùa tới.

Atletico hòa Bilbao 1-1

Làm khách của Athletic Bilbao ở vòng đầu tiên La Liga trở lại, Atletico Madrid bị Iker Muniain làm tung lưới trước. Tới phút 39, Diego Costa gỡ hòa 1-1 cho đội bóng thủ đô từ đường chuyền thông minh của Koke.

Lên ngôi Vua hòa La Liga, Koke lo mất vé dự Champions League hình ảnh
Atletico mới hòa Bilbao với tỷ số 1-1

Đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Như vậy, Atletico chỉ thắng 1 trong số 11 trận sân khách vừa qua tại La Liga. Từ đầu giải mùa này, Los Colcheneros đã hòa trận thứ 13, một kỷ lục CLB không mong muốn.

Chưa khi nào Atletico chia điểm nhiều như vậy trong một mùa giải. Con số đó dường như còn có thể tăng lên hơn nữa khi La Liga còn 10 vòng nữa mới khép lại.

Cơ hội dự C1 bị nghi ngờ

Sau trận, Koke tin rằng cơ hội dự Champions League mùa tới của Atletico sẽ bị ảnh hưởng. Tiền vệ người Tây Ban Nha nói với LaLiga TV: “Tôi tin rằng đây là một trận đấu dựa trên sức mạnh và không hề dễ dàng.”

Atletico vs Bilbao Koke
Koke lo ngại cho số phận mùa này của Atletico

“Chúng tôi đã không nắm lấy cơ hội của mình. Chúng tôi phải chấp nhận trận hòa này. Chúng tôi muốn được tham dự Champions League và cần phải có được điểm số. Tình thế hiện nay là rất khó khăn.”

“Bilbao đã chơi tốt hơn chúng tôi trên khắp mặt sân. Chúng tôi đã xoay sở để thay đổi mọi thứ sau bàn thua trước và một vài phút sau khi tìm được bàn gỡ hòa. Những phút cuối, chúng tôi có cơ hội chiến thắng nhưng đã bỏ lỡ.”


Sau trận hòa Bilbao, Atletico vẫn dậm chân ở vị trí thứ 6 trên BXH La Liga. Họ bằng điểm đội đứng thứ 4 là Real Sociedad nhưng chơi nhiều hơn 1 trận. Vào 3h rạng sáng ngày 15/6, Sociedad sẽ tiếp đón Osasuna ở trận muộn nhất vòng 28.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X