Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Koke có vài lời nhắn gửi tới đồng đội Thomas Partey

Thứ Năm 28/05/2020 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Atletico Madrid, Koke mong muốn tiền vệ Thomas Partey từ chối những lời đề nghị từ các đội bóng Anh và gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Wanda Metropolitano.

Koke hy vọng Partey ở lại Atletico Madrid


Tiền vệ Thomas Partey đang chơi rất tốt trong màu áo Atletico Madrid, ngôi sao người Ghana có nền tảng thể lực sung mãn cùng lối chơi thông minh. Anh được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.
 
Koke hy vọng  tiền vệ Thomas Partey ở lại Atletico hình ảnh

Koke có vài lời nhắn gửi tới Thomas Partey


Hiện tại, cầu thủ sinh năm 1993 chỉ còn 1 năm hợp đồng với Atletico Marid và có phí giải phóng hợp đồng là 44 triệu bảng. Partey đã nghĩ đến chuyện rời Tây Ban Nha, anh muốn thử sức mình ở Ngoại hạng Anh. Hiện Arsenal đang khát khao chữ ký của cầu thủ 26 tuổi. 

Thậm chí, bố của cầu thủ người Ghana, ông Jacob Partey cũng đã lên tiếng thừa nhận "Pháo thủ" và con trai ông đã có những đàm phán. Theo Telegraph, Partey đã chia sẻ với bạn bè rằng anh chỉ muốn gia nhập Arsenal ở Hè năm nay.

Trong một phát biểu với tờ Sport của Tây Ban Nha, ngôi sao của Atletico Madrid, Koke mong muốn Thomas Partey ở lại sân Wanda Metropolitano, anh nói:

"Ai cũng biết rằng Partey là một trong những cầu thủ tốt nhất của Atletico Madrid, chúng tôi muốn cậu ấy ký hợp đồng mới. Partey hiểu rằng BLĐ, HLV, các đồng đội và NHM mong muốn cậu ấy ở lại. Chúng tôi đã gửi đến Partey lời đề nghị ký hợp đồng mới, tôi hy vọng cậu ấy sẽ đặt bút gia hạn".

"Partey đang chơi cho một trong những CLB tốt nhất thế giới, cậu ấy có mọi thứ ở Atletico Madrid. Tôi nghĩ sân Wanda Metropolitano là nơi tốt nhất để cậu ấy chứng tỏ khả năng của mình".

Trước đó, tiền đạo nổi danh một thời của bóng đá Ghana là Nii Lamptey đã khuyên cầu thủ 26 tuổi tiếp tục khoác áo Atletico Madrid. Ông cho rằng chuyển tới Anh thi đấu không phải một nước đi đúng đắn với Partey".

Chuyển nhượng Arsenal: Không có Partey thì đổi sang Rabiot
Theo Calciomercato24, Arsenal sẽ chuyển hướng sang tiền vệ Adrien Rabiot của Jventus trong trường hợp không thể thuyết phục Atletico Madrid bán Thomas Partey
Chiến binh Thomas Partey sẽ mê pháo hơn tiền?
Theo trang GHANAsoccernet, trong trường hợp quyết định chia tay Atletico Madrid tiền vệ Thomas Partey muốn khoác áo Arsenal kể cả khi được siêu đại gia PSG mời...
Sao Atletico kể khổ trong buổi tập đầu tiên hậu giãn cách
Thomas Partey mô tả buổi tập đầu tiên của Atletico Madrid kể từ khi hoãn các hoạt động bóng đá là khác biệt và họ phải khá vất vả.
Arsenal nguy to: Atletico muốn đẩy Partey cho Liverpool
Trong một động thái mới đây, tiền vệ Thomas Partey đang được CLB chủ quản Atletico đưa vào một vụ trao đổi.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X