Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Atletico chào đón ‘hàng thải’ của Real Madrid gia nhập

Thứ Tư 31/07/2019 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân đội trưởng của Atletico Madrid, Koke đã ca ngợi James Rodriguez và nhấn mạnh rằng cầu thủ của Real Madrid rất được chào đón tại sân Wanda Metropolitano.

Atletico Madrid là một trong những đội bóng theo đuổi James Rodriguez và Koke gửi lời chào đón tiền vệ người Colombia gia nhập.

Sau 2 năm cho mượn tại Bayern Munich, James Rodriguez đã không được mua đứt. Nhưng khi trở về Real Madrid, anh cũng không có tương lai. HLV Zinedine Zidane không xem Rodriguez nằm trong kế hoạch của mình và ngày anh ra đi chỉ còn là thời gian.

Sao Atletico chào đón ‘hàng thải’ James Rodriguez gia nhập hình ảnh
James Rodriguez nằm trong tầm ngắm của Atletico

Hiện tại, có Atletico và Napoli đều muốn ký hợp đồng với Rodriguez. Bất chấp là thành viên của kình địch Real, tiền vệ 28 tuổi vẫn nhận được sự chào đón từ phía người Atletico, mới nhất là tân đội trưởng Koke – người thay thế Diego Godin đã chia tay từ mùa 2019/20.

“James Rodriguez là một cầu thủ của Real Madrid”, Koke nói với Cadena SER. “Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và chúng tôi không biết điều gì sẽ xảy ra. Nếu đến, anh ấy sẽ được chào đón còn nếu không, tôi chúc anh ấy may mắn trong đội bóng mình đầu quân.”

Đối thủ lớn của Atletico trong vụ này là Napoli. HLV Carlo Ancelotti muốn được đoàn tụ với cầu thủ từng hợp tác ở cả Real Madrid và Bayern Munich. Chủ tịch Napoli, Aurelio de Laurentiis tiết lộ rằng nhà cầm quân người Italia đã thuyết phục ông chiêu mộ Rodriguez.

Tuy nhiên, dù đã tích cực liên hệ, Napoli vẫn chưa đạt được thỏa thuận với Rodriguez. De Laurentiis từng có lần kêu gọi Real hãy nghĩ tới cảm giác của cầu thủ để hạ thấp những yêu cầu. Trong khi đó, cửa có được Rodriguez của Atletico còn thấp hơn. Không chỉ nằm ở tiền nong, Los Blancos còn không muốn nhả thành viên của mình cho kình địch cùng thành phố.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X