Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Koeman vô cảm trước tin Barca liên hệ Xavi và Arteta

Thứ Bảy 06/03/2021 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ronald Koeman đang bắt đầu cảm thấy chán ngấy với những đồn đoán không ngừng về tương lai của mình tại Barca. Người ta cho rằng những Xavi hay Arteta là ứng viên thay thế nhà cầm quân người Hà Lan.

Koeman bấp bênh tương lai

Những khó khăn đã và đang bên cạnh Ronald Koeman từ khi ông trở lại Barcelona kế nhiệm Quique Setien làm HLV trưởng vào mùa hè năm 2020. Blaugrana gặp những vấn đề cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Ronald Koeman vô cảm trước tin Barca liên hệ Xavi và Arteta hình ảnh
Xavi vẫn chờ bên ngoài sân Camp Nou

Tại Champions League, Barca đứng trước viễn cảnh bị loại sớm khi thua PSG 4-1 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League trên sân nhà. Tại La Liga, họ kém ngôi đầu của Atletico Madrid 5 điểm và chơi nhiều hơn 1 trận.

Câu hỏi về việc Koeman có tiếp tục ở lại Barca hay không đã được đặt ra. Những ứng viên trong cuộc bầu cử chủ tịch sắp tới có những ý kiến riêng của mình. Xavi hay Mikel Arteta được nhắc tới như những ứng viên nặng ký lên ngồi “ghế nóng” sân Camp Nou.

Không quan tâm đồn đoán

Với Koeman, ông bình thản khi các phóng viên hỏi lại về tương lai của mình trước chuyến làm khách trước Osasuna tại La Liga: “Mọi người và giới truyền thông quan tâm đến việc đưa những cái tên ra và tạo tranh cãi.”

Koeman vô cảm trước tin Barca liên hệ Xavi và Arteta hình ảnh 2
Koeman vô cảm với tin đồn bị thay

“Điều quan trọng nhất đối với tôi là bản thân không cảm thấy khó chịu và tập trung vào việc cùng đội bóng chuẩn bị cho những trận đấu sắp tới. Vì vậy, tôi không thấy hứng thú hay khó chịu khi nghe những cái tên như Xavi hay những người khác.”

“Sau cùng, một chủ tịch mới sẽ được bầu vào cuối tuần này. Ông ấy sẽ đưa ra các quyết định. Chúng ta cùng chờ xem. Tôi đã chán với những câu hỏi kiểu này và đã kéo dài được một thời gian.”

“Có một chủ tịch ở một nơi như Barcelona là rất quan trọng bởi đây là CLB lớn nhất thế giới. Điều điều quan trọng là phải rõ ràng trong tương lai dù là liên quan tới tôi hay đội bóng.”


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X