Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Koeman xác nhận từ chối trở lại Barca thay Valverde

Thứ Tư 04/03/2020 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Koeman tiết lộ ông từng từ chối cơ hội dẫn dắt Barca vì hiện tại đang tập trung dẫn dắt đội tuyển Hà Lan.
HLV Koeman từng có 6 mùa giải thi đấu ở Barca khi còn là cầu thủ. Ông đã được Los Blaugrana liên hệ sau khi sa thải Ernesto Valverde. Nhưng cuối cùng Barca đã bổ nhiệm Quique Setien. Dù vậy, sự bất ổn của đội bóng vẫn tiếp diễn sau khi Valverde rời nhiệm sở.

Koeman xác nhận từ chối trở lại Barca thay Valverde hình ảnh

Koeman xác nhận từ chối trở lại Barca thay Valverde


Khi được các phóng viên hỏi về sự tiếp cận của Barca, Koeman trả lời: “Tôi có nhận được sự quan tâm từ Barca. Nhưng tôi đã nói không vì còn phải làm việc ở đội tuyển quốc gia”.

HLV Koeman cũng lên tiếng chia sẻ nhận định về tiền vệ trẻ Frenkie de Jong của Barca và ĐT Hà Lan, người đang có năm đầu tiên thi đấu ở La Liga.

“De Jong được chơi rất nhiều ở Barca và đó là điều rất tích cực. Nhưng cậu ấy chơi ở vị trí khác so với vị trí mà cậu ấy đã quen. Nhưng đó là quyết định của HLV. Cậu ấy còn trẻ và việc được chơi nhiều trận đấu sẽ giúp bạn học hỏi nhiều thứ. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ chơi ở một vị trí khác ở ĐTQG dưới sự dẫn dắt của tôi”.


Koeman đang gây ấn tượng trên cương vị HLV ĐT Hà Lan. Ông đưa Oranje vượt qua khỏi quãng thời gian thất vọng để trở lại thành một trong những đội tuyển nguy hiểm nhất châu Âu.

Ở giải đấu Nations League gần nhất, Hà Lan đã giành ngôi Á quân sau khi bị Bồ Đào Nha đánh bại. Ở vòng bảng Nations League năm nay, Hà Lan nằm chung bảng với Italia, Bosnia-Herzegovina và Ba Lan ở bảng A1. Và HLV Koeman rất vui khi tránh được bảng tử thần.

“Đây là bảng đấu mà tôi thích. Nó có thể khó khăn hơn nhiều. Bảng này có những đội bóng mà chúng tôi chưa đối đầu nên cũng rất tốt.

Chúng tôi chưa bao giờ đối đầu với Bosnia-Herzegovina. Tôi biết tiền đạo mà họ có, Dzeko, cầu thủ đã chơi ở đẳng cấp cao nhất trong thời gian dài. Nhưng còn rất nhiều điều có thể xảy ra cho đến khi chúng ta ra sân. Đầu tiên chúng tôi sẽ đá Euro đã. Sau đó chúng tôi sẽ hướng đến giải đấu này”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X