Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Laporta công bố cái tên ngồi ghế HLV trưởng Barca mùa tới

Thứ Sáu 04/06/2021 00:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta đã xác nhận rằng HLV Ronald Koeman sẽ tiếp tục tại vị ở CLB này trong mùa giải 2021-22.

Barcelona đã không có cái kết được xem là thành công trong mùa giải 2020-21. Dù đã giành cúp Nhà vua song Blaugrana chỉ cán đích thứ 3 tại La Liga, sau Atletico Madrid và Barcelona trong khi dừng bước ngay vòng 1/8 Champions League trước PSG.

HLV Ronald Koeman
Tương lai Koeman bị đặt lên bàn cân sau mùa 2020-21

Tương lai của HLV Ronald Koeman vì thế bị đặt dấu hỏi. Đã có một vài dấu ấn được nhà cầm quân người Hà Lan mang lại cho Barca, đặc biệt là sự bồi dưỡng tốt những cầu thủ trẻ như Pedri, Ansu Fati, Ilaix Moriba, Ronald Araujo hay Sergino Dest…

Nhưng về cơ bản, Barca dưới tay Koeman đã không duy trì được sự ổn định xuyên suốt mùa giải. Trong giai đoạn cuối của La Liga, đã có lúc Blaugrana nắm quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch song lại đánh mất đáng tiếc.

Thành tích của Barca trong những trận cầu lớn cũng là rất kém, điển hình là thất bại trước Real Madrid trong cả 2 trận El Clasico mùa vừa qua. Đã có một vài cái tên được nhắc đến như ứng viên thay Koeman hè này, đặc biệt là người cũ Xavi Hernandez.

Laporta
Lãnh đạo Barca quyết định tiếp tục đặt niềm tin ở Koeman

Tuy nhiên, sau một số cuộc họp, lãnh đạo Barca đã quyết định giữ ghế cho Koeman. Trong một tuyên bố được đưa ra đêm thứ 5, chủ tịch Joan Laporta cho hay:

“Barcelona sẽ tiếp tục duy trì hợp đồng hiện tại của Ronald Koeman. Chúng tôi rất hài lòng vì các cuộc đàm phán đã dẫn đến sự thống nhất trong các tiêu chí về những gì phải làm trong mùa giải tới.”

Koeman đã rời ĐT Hà Lan để tiếp quản ghế HLV trưởng Barca mùa hè năm ngoái, thay cho Quique Setien bị sa thải. Tới nay, ông đã trải qua 54 trận dẫn dắt Blaugrana với thành tích thắng 34, hòa 9 và thua 11.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X