Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronald Koeman: "Suarez đã có thể ở lại nhưng... "

Thứ Hai 12/10/2020 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ronald Koeman cho biết việc Luis Suarez rời đi là sự lựa chọn của chính cầu thủ người Uruguay.

 Mùa hè vừa qua đã chứng kiến những thay đổi rất lớn ở Barcelona mà một trong số đó chính là sự ra đi của Luis Suarez. Chân sút người Uruguay đã chia tay sân Camp Nou sau 6 mủa giải để chuyển tới Atletico Madrid theo một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Mới đây, khi được hỏi về Luis Suarez, HLV trưởng Ronald Koeman của Barca đã chia sẻ rằng cầu thủ này lựa chọn được rời đi chứ không hề bị ép buộc như báo chí vẫn đồn thổi. Nhà cầm quân người Hà Lan cho biết: “Về trường hợp của Suarez, mọi thứ đều rất khó khăn. Tôi nói với anh ấy rằng không thể đảm bảo cho anh ấy một vị trí chính thức. Đó là điều không dễ chịu với Suarez nhưng tôi không hề có vấn đề cá nhân gì với anh ấy.

Anh ấy luôn thể hiện tốt trong những buổi tập nhưng cuối cùng đã lựa chọn được ra đi. Tôi đã nói rằng Suarez có thể ở lại và chứng minh rằng tôi sai nhưng anh ấy không muốn như vậy. Mối quan hệ giữa tôi và Suarez vẫn ổn, có điều CLB cần một sự đổi mới. Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ trẻ tài năng như Ansu Fati, Pedri, Ronald Araujo, Trincao và mới đây là cả Sergino Dest. Đây chính là tương lai của đội bóng".

Luis Suarez đã chia tay Barcelona mà không được nhận bất cứ một sự tri ân nào từ đội bóng

Việc Suarez ra đi mà không được nhận một sự tri ân nào từ Barcelona đã khiến người bạn thân của anh, Lionel Messi, cảm thấy thất vọng. Siêu sao người Argentina sau đó đã bày tỏ sự chán nản của mình với cách cư xử của đội bóng đối với một công thần. Và Ronald Koeman cũng chia sẻ cảm xúc này với cầu thủ mang áo số 10 của Barcelona.

“Phản ứng đó là có thể hiểu được vì họ là những người bạn thân thiết, HLV Ronald Koeman nói: “Gia đình của họ cũng rất gần gũi với nhau. Tôi đã chia sẻ với Messi rằng tôi hiểu cảm giác của anh ấy và thật tệ khi phải chia tay một người bạn thân, nhưng đó là sự lựa chọn của CLB và sự việc không thể nào khác được”.

Trước Suarez, Messi cũng từng tuyên bố rằng mình muốn ra đi. Dẫu vậy, tiền đạo người Argentina cuối cùng vẫn đồng ý ở lại với đội bóng xứ Catalan ít nhất là đến hết mùa giải năm nay.

Thế Trung

Không thể tới Barca hè này, Depay nguyện một lòng chờ đợi
Memphis Depay hy vọng sẽ có sự quan tâm tới mình vào tháng 1 sau khi suýt chuyển sang Barcelona trong mùa hè này.
ĐIỂM TIN BÓNG ĐÁ 12/10: Bồ Đào Nha và Pháp chia điểm nhạt nhòa; Sao MU tỏa sáng giúp Tam Sư hạ gục Quỷ Đỏ
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 12/10/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Sốc: Liverpool và MU đề xuất giảm NHA xuống còn 18 đội
Tờ Telegraph bất ngờ đăng tải thông tin Liverpool đề xuất giảm Ngoại hạng Anh xuống còn 18 đội, kế hoạch của The Kop nhận được sự ủng hộ từ MU.

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X