Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư việc HLV Koeman “tống cổ” nhân tài lò La Masia

Chủ Nhật 20/09/2020 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ronald Koeman đã nói với Riqui Puig rằng tài năng trẻ này nên rời Barcelona dưới dạng cho mượn.

Cầu thủ người Tây Ban Nha được xem là rất có triển vọng ở sân Camp Nou nhưng tương lai ngắn hạn của anh lại nằm ở nơi khác.

Puig bị Koeman đuổi đi

Riqui Puig được cho là đã bị gạt khỏi kế hoạch của HLV Ronald Koeman tại Barcelona. Tiền vệ 21 tuổi đã không góp mặt trong chiến thắng 1-0 trước Elche trong khuôn khổ Joan Gamper Trophy tại Camp Nou hôm thứ 7.

Thực hư việc HLV Ronald Koeman tống cổ nhân tài lò La Masia hình ảnh
Riqui Puig được đánh giá rất có tiềm năng

Puig gia nhập lò La Masia vào năm 2013 và có trận ra mắt La Liga vào đầu năm 2019. Từ đó tới nay, sao trẻ này đã có 12 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội 1 của Blaugrana.

Koeman cho biết Puig là một phần trong kế hoạch của mình song tiền vệ này nên tìm kiếm cơ hội ở một nơi khác, ít nhất là trong ngắn hạn. HLV người Hà Lan nói trên Marca:

Thực hư đằng sau

“Nói Riqui Puig không nằm trong kế hoạch của chúng tôi là không đúng. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy ngày hôm qua. Tôi nói với các cầu thủ trẻ rằng họ cần phải ra sân. Họ không thể ngồi làm khán giả.”

Ronald Koeman
Koeman thẳng thắn với học trò

“Puig, Carles Alena, Pedri… Tôi đã nói với họ rằng rất khó khăn cho họ và có rất nhiều cạnh tranh. Không có gì hơn. Tôi đã nói với Puig rằng cậu ấy có tương lai ở đây, nhưng điều đó phụ thuộc vào chính cầu thủ này.”

“Tôi khuyên cậu ấy nên ra đi dưới dạng cho mượn. Ở tuổi 20, các cầu thủ trẻ phải được thi đấu. Nếu không, họ sẽ chững lại trong một khoảng thời gian.”

Bàn thắng sớm của Antoine Griezmann đã giúp Barca vượt qua Elche trong ngày Ansu Fati, Lionel Messi và Philippe Coutinho đều xuất hiện. Coutinho đã trở lại sau thời gian cho mượn tại Bayern Munich và Koeman đã nói về học trò:

“Hãy hy vọng chúng ta có thể thấy một phiên bản tuyệt vời của cậu ấy. Đối với tôi, Coutinho là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy làm việc tốt về thể trạng và với trái bóng. Đó là một cầu thủ quan trọng của đội.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X