Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Koeman thừa nhận đã nặng lời với học trò tại Barca

Thứ Sáu 23/04/2021 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronald Koeman đã thừa nhận phản ứng tức giận của mình trước sai lầm phòng ngự của Oscar Mingueza trong trận đấu với Getafe có phần hơi quá.

Khi Barcelona đang dẫn Getafe 3-2 ở vòng 31 La Liga, Oscar Mingueza đã có tình huống mất bóng nguy hiểm. Ngay lúc đó, HLV Ronald Koeman đã quát thẳng mặt học trò từ đường biên.

HLV Koeman
HLV Koeman đã lớn tiếng với Mingueza

Khi thay Mingueza ra sân phút 75, Koeman cũng không đếm xỉa gì. Sau cùng, Barca giành chiến thắng 5-2 và vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH La Liga. Sau trận, khi đã bình tĩnh trở lại, Koeman nhận ra phản ứng của mình là hơi quá.

Thuyền trưởng Blaugrana khen Mingueza có một mùa giải tuyệt vời và việc bị thay ra sớm không liên quan đến sai sót. Koeman nói: “Có lẽ tôi đã hơi làm quá, bởi Mingueza đang có một mùa giải tuyệt vời.”

“Các cầu thủ trẻ phải biết rằng với Barcelona, bạn phải luôn tập trung 100% trong mỗi trận đấu. Việc Mingueza  bị thay ra không liên quan gì đến sự tức giận của tôi. Chúng tôi đã có kế hoạch thay Pique ra sau hiệp 1 bởi cậu ấy hơi mệt sau trận chung kết cúp Nhà vua.”

Mingueza Koeman
Thuyền trưởng Barca thừa nhận đã hơi nóng giận

Dù có được chiến thắng trước Getafe song Barca vẫn chỉ đứng thứ 3 trên BXH La Liga, kém hai đội đứng trên là Real Madrid và Atletico Madrid lần lượt 2 và 5 điểm song chơi ít hơn 1 trận.

Cuộc đụng độ ngày 8 tháng 5 với Atletico có thể mang yếu tố quyết định trong cuộc đua danh hiệu của Barca. Dù vậy, Koeman không dám phán đoán điều gì trước khi La Liga hạ màn.

Ông nói với các phóng viên: “Tôi không nghĩ Barca mạnh hơn 3 đội còn lại (Atletico Madrid, Real Madrid và Sevilla). Chúng tôi còn những trận đấu phức tạp phía trước. Nhưng kết cục sẽ chỉ được định đoạt sau trận đấu cuối cùng.”


Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X