Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Koeman đầy lạc quan sau khi Barca vượt qua Sociedad

Thứ Năm 17/12/2020 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
2 bàn thắng của Jordi Alba và Frenkie de Jong đã giúp Barcelona ngược dòng đánh bại Real Sociedad 2-1 trên sân nhà và HLV Ronald Koeman tin tưởng họ sẽ vượt qua khó khăn đầu mùa một cách dễ dàng.

Koeman lạc quan với Barca

Trong 25 phút đầu tiên, Barca đã kiểm soát thế trận nhưng không thể có được cú dứt điểm trúng đích nào. Đội chủ nhà còn có bàn mở tỷ số trước ở phút 27 do công Willian Jose.

Ronald Koeman đầy lạc quan sau khi Barca vượt qua Sociedad hình ảnh
Barca ngược dòng thắng Sociedad 2-1 trên sân nhà

Nhưng cuối hiệp 1 chứng kiến sự vùng lên của Barca với 2 bàn được thực hiện bởi Jordi Alba và Frenkie de Jong. Qua đó, Blaugrana thắng chung cuộc 2-1 để vươn lên thứ 5 trên BXH, thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu của Atletico Madrid xuống còn 6 điểm.

Nhìn vào đó, Ronald Koeman khẳng định các học trò của mình đã cho thấy những tố chất cần thiết để cải thiện phong độ phập phù tại La Liga. HLV người Hà Lan nói sau trận:

“Với tinh thần và sức chiến đấu như vậy, Barcelona sẽ vươn tới nơi chúng tôi đáng phải đến. Chắc chắn, đó là hiệp đấu hay nhất trong mùa giải này của đội bóng. Chúng tôi cầm bóng tốt và áp sát tốt.”

HLV Koeman
HLV Koeman ấn tượng với những gì học trò thể hiện

“Trận này đặc biệt là trong hiệp 2, Sociedad đã chơi tuyệt vời. Đây là cuộc đụng độ đỉnh cao ở cường độ cao.”

Barca đã gặp nhiều khó khăn trước Sociedad khi chỉ cầm bóng 38,6% thời gian hiệp 2. Alexander Isak đã có cơ hội trong những phút cuối nhưng Marc-Andre ter Stegen đã ngăn chặn thành công.

Koeman nói thêm: “Bạn không thể kiểm soát một trận đấu trong suốt 90 phút. Sự nỗ lực của toàn đội là rất ấn tượng. Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng vì tinh thần của mình.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X