Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Koeman nói gì về khả năng giữ chân Messi?

Thứ Năm 20/08/2020 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân HLV trưởng CLB Barcelona đã có những chia sẻ của mình xung quanh tương lai tiền đạo Lionel Messi.

 

Sau nhiều đồn đoán, vào ngày hôm qua 19/8, trang chủ Barca đã chính thức xác nhận HLV Ronald Koeman sẽ trở thành người tiếp theo ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Camp Nou, thay thế người đồng nghiệp Quique Setien.

Sau khi được bổ nhiệm, HLV Ronald Koeman sẽ lập tức bắt tay vào công việc của mình, trong đó nhiệm vụ thuyết phục đội trưởng Lionel Messi ở lại cũng rất quan trọng.

Koeman nói gì về khả năng giữ chân Messi hình ảnh
HLV Koeman rất muốn giữ chân tiền đạo Messi

Thời gian qua, truyền thông Tây Ban Nha đã khẳng định Messi cảm thấy chán nản và muốn rời Barca sau thảm bại 2-8 trước Bayern Munich vừa qua. Chân sút 33 tuổi không hài lòng với chiến lược phát triển đội bóng của chủ tịch Bartomeu trong những năm vừa qua, và mất niềm tin vào khả năng thành công của CLB những năm tới..

Chia sẻ về chuyện này, tân HLV Barca cũng khẳng định mong muốn giữ chân M10 ở lại Nou Camp. Ông nói: "Messi là cầu thủ giỏi nhất thế giới. Ai cũng muốn có những cầu thủ giỏi nhất, và không muốn họ đá cho đội khác. Tôi không rõ Messi nghĩ gì về tương lai ở Barca. Song tôi muốn làm việc cùng Messi vì cậu ấy có khả năng xoay chuyển cục diện trận đấu.

Tôi sẽ gặp và nói chuyện riêng với Messi, xem liệu cậu ấy có muốn tiếp tục gắn bó với Barca hay không. Sau đó tôi sẽ quyết định tương lai của các cầu thủ Barca, không riêng gì Messi. 

Dù sao tôi chỉ muốn làm việc cùng những cầu thủ cảm thấy hạnh phúc ở Barca. Những cầu thủ không muốn ở lại, cần nói với đội bóng. Với lòng tôn trọng dành cho họ, tôi sẽ không tiết lộ danh tính cầu thủ nào".

Hợp đồng của Messi với Barca chỉ còn thời hạn tới mùa hè sang năm. Theo luật, chân sút Argentina lúc này được phép tiếp xúc với các đội bóng khác. Hiện tại Man City, PSG và Inter Milan đang là những đội bóng được cho rất muốn có chữ ký của M10.

Messi đang không hạnh phúc ở Barca vì Xavi và Iniesta?
Tiền đạo Lionel Messi đang cảm thấy không hạnh phúc ở Barca và có thể rời đi ở Hè 2020, huyền thoại Juan Carlos Heredia đã chỉ ra lý do khiến M10 thất vọng.
Koeman chuẩn bị đem mục tiêu MU sang làm bạn với Messi
Công tác chuyển nhượng MU đang gặp đối thủ lớn, với việc Barca bổ nhiệm HLV Ronald Koeman trong tuần này.
Messi đội nón lá Việt Nam và sự nhầm lẫn tai hại của truyền thông Italia
Tờ La Gazzetta Dello Sport của Italia mới đây đã mắc một sai lầm ‘tai hại’ khi đề cập tới tương lai của siêu sao Lionel Messi

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X