Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV Barca thừa nhận bàn chiến thuật với Messi

Thứ Ba 02/02/2021 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Ronald Koeman cảm thấy không tự tin về tương lai của Lionel Messi – người sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6 này.

Messi chưa chắc tương lai

Trong bối cảnh bản hợp đồng sắp đáo hạn, chi tiết những điều khoản lại bị tờ El Mundo phanh phui càng đẩy xa Messi ra khỏi SVĐ Camp Nou. Chia sẻ về tương lai cậu học trò thiên tài, bản thân HLV Koeman cũng cảm thấy không chắc chắn.

Chiến lược gia người Hà Lan phát biểu trên The Athletic: “Tôi không tự tin về điều đó. Hy vọng là anh ấy sẽ ở lại, bởi Messi vẫn là một cầu thủ tuyệt vời, người có thể đem về những chiến thắng cho đội.

Tôi đang tận hưởng cảm giác được dẫn dắt anh ấy. Nếu bạn nhìn vào chất lượng của Messi trong những buổi tập hàng ngày, bạn sẽ thấy không thể tin nổi. Tất nhiên, anh ấy đã gia nhập Barca từ khi còn là một đứa trẻ. Tôi không tưởng tượng được viễn cảnh Messi sẽ khoác lên mình một chiếc áo khác.

HLV Koeman thừa nhận bàn chiến thuật với Lionel Messi hình ảnh

Lionel Messi vẫn chưa chốt tương lai


Tôi không có bất kỳ vấn đề gì với Messi, anh ấy là thủ lĩnh của đội bóng. Chúng tôi thường xuyên trao đổi với nhau về chiến thuật và có một mối quan hệ chuyên nghiệp – như tôi có với mọi cầu thủ khác. Nhưng bạn biết đây, anh ấy là đội trưởng nên bạn luôn phải giữ liên lạc với Messi.

Khi tôi mới gia nhập CLB, Messi đang trải qua khoảng thời gian khó khăn. Anh ấy vẫn là một ngôi sao xuất sắc nhất, nhưng đang rất giận dữ với tình cảnh đội bóng trải qua. Rõ ràng chẳng ai vui vẻ khi chứng kiến đội nhà thua Bayern 8-2 ở tứ kết C1. Messi đã rất tức giận và muốn ra đi.

Đầu tiên, tôi đã nói với CLB rằng đó là vấn đề giữa họ và Messi. Sau đó, Barca trả lời sẽ không đời nào để Messi ra đi. Đã có khoảng thời gian khó khăn trải qua nhưng cuối cùng thì Leo cũng đã ở lại.

HLV Barca thừa nhận bàn chiến thuật với Messi hình ảnh gốc 2

HLV Koeman tiết lộ mối quan hệ với Lionel Messi


Tôi đã nói chuyện với Messi ở nhà của anh ấy trước khi mùa giải bắt đầu, tôi có những kế hoạch xoay quanh Messi và anh ấy rất hứng thú. Tôi biết Messi có chút vấn đề với CLB, nhưng đó không phải việc tôi có thể giải quyết. Từng chút một, Messi đã chấp nhận tình thế của mình.

Bạn hãy nhìn vào những màn trình diễn của Messi trong vài tuần qua, anh ấy vẫn là một phần của đội bóng và thể hiện sự xuất sắc của mình. Nhưng thú thực, chẳng ai biết chuyện gì sẽ xảy ra trong tương lai.”

Barca nhận tin cực buồn trước đại chiến PSGBarca nhận tin cực buồn trước đại chiến PSG
Những trận đấu ở vòng 1/8 Champions League đang đến gần, Barca nhận tin buồn khi tiền đạo Ansu Fati nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ cả 2 trận đấu với PSG.
SỐC: Messi nhận 35 triệu bảng ngay cả khi rời Barca hè nàySỐC: Messi nhận 35 triệu bảng ngay cả khi rời Barca hè này
Những thông tin về bản hợp đồng của Lionel Messi với Barca mới đây đã bị rò rỉ, và tiết lộ nhiều điều khoản bất ngờ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X