Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nghe tin được tiếp tục dẫn dắt Barca, Koeman nhẹ cả người

Thứ Bảy 05/06/2021 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronald Koeman thừa nhận cảm thấy nhẹ nhõm sau khi được tiếp tục tin tưởng trong cương vị HLV trưởng Barcelona.

Đêm thứ 5 vừa qua, tân chủ tịch Joan Laporta đã công bố thông tin Ronald Koeman vẫn sẽ là HLV trưởng của Barcelona trong mùa giải 2021-22. Trước đó, đã có những thông tin Blaugrana cân nhắc tìm một người khác ngồi “ghế nóng”.

Koeman
Koeman được tin tưởng dẫn dắt Barca

Lúc này, tương lai của Koeman đã được định đoạt. HLV 58 tuổi đang háo hức trở lại làm việc chuẩn bị cho mùa giải mới. Ông nói trên tài khoản Twitter chính thức của mình:

“Tôi cảm thấy nhẹ nhõm khi thông báo các cầu thủ và trợ lý của tôi có thể hoàn toàn tập trung vào mùa giải mới từ lúc này. Vài tuần qua rất căng thẳng, nhưng tôi rất vui vì chủ tịch Laporta đã ủng hộ tôi và đã lấy lại được sự bình tĩnh.”

“Tất cả các thành viên của CLB đều có chung mục tiêu: Xây dựng một Barcelona chiến thắng và đạt được thành công.”

Laporta
Laporta công bố thông tin vào thứ 5

Được biết, Koeman thậm chí có thể được gia hạn thêm 1 năm nữa nếu dẫn dắt Barca đạt kết quả tốt trong mùa giải tới. Ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalonia cũng giao nhiệm vụ cho HLV trưởng tạo nên những màn trình diễn sôi động, thiên về tấn công để dành tặng người hâm mộ trở lại sau đại dịch Covid-19.

Tuy nhiên, nếu mùa tới không đi theo kế hoạch, Barca có quyền lựa chọn chấm dứt hợp đồng với Koeman mà không phải trả phí bồi thường. Sau kỳ nghỉ hè, cựu thuyền trưởng Hà Lan sẽ chính thức làm việc cùng 3 tân binh và có thể còn nhiều hơn nữa.

Eric Garcia và Sergio Aguero đã tới Barca sau khi đáo hạn hợp đồng với Man City trong khi Emerson Royal được mua đứt từ Real Betis. Blaugrana cũng đang nhắm tới bộ đôi người Hà Lan, Georginio Wijnaldum và Memphis Depay khi chuẩn bị rời Liverpool và Lyon.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X