Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Koeman: “Messi vĩ đại nhất, không nói nhiều!”

Thứ Ba 16/03/2021 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronald Koeman đã mô tả Lionel Messi là ngôi sao vĩ đại nhất trong lịch sử của Barcelona. Siêu sao người Argentina mới truyền cảm hứng để Blaugrana thắng đậm Huesca 4-1 qua đó tiến sát Atletico Madrid trên BXH La Liga 2020/21.
Xuất phát trước Huesca, Lionel Messi ghi thêm một dấu ấn nữa trong sách sử Barcelona. Đó là lần ra sân thứ 767 của El Pulga cho Barca, san bằng kỷ lục của người đồng đội cũ Xavi.

HLV Koeman
HLV Koeman cạn lời khen dành cho M10

Messi càng khiến người ta phải nhắc tới mình nhiều hơn với 2 bàn thắng ngoạn mục, góp phần vào đại thắng 4-1 của Barca tại sân Camp Nou. Nhờ vậy, đội bóng xứ Catalonia vượt mặt Real Madrid chiếm vị trí thứ 2, gây áp lực lên ngôi đầu của Atletico Madrid với chỉ 4 điểm kém hơn.

Sau khởi đầu chậm chạp mùa này, Barca đang dần cải thiện phong độ. Vùi dập Huesca, đội bóng do Ronald Koeman dẫn dắt đã nâng chuỗi trận bất bại ở La Liga lên con số 16, nhiều nhất ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Sau trận, HLV người Hà Lan không giấu sự ngưỡng mộ với học trò Messi. Koeman nói với phóng viên: “Tôi nghĩ Messi đã cho thấy tại sao cậu ấy là người giỏi nhất thế giới. Bàn thắng đầu tiên thật tuyệt vời. Messi xứng đáng đóng vai trò số 1 ở Barcelona.

Tôi không biết phải nói gì khác về Messi. Đẳng cấp thế giới là điều cậu ấy đã sở hữu trong nhiều năm qua, được thể hiện trong rất nhiều trận đấu. Cậu ấy đã cân bằng kỷ lục của Xavi và trên lý thuyết sẽ vượt qua vào chủ nhật này.

Messi là người đàn ông vĩ đại nhất trong lịch sử của Barcelona. Thật may mắn khi chúng tôi vẫn được sát cánh cùng cậu ấy.”


Đêm chủ nhật tới, Barca sẽ làm khách của Real Sociedad ở vòng 28 La Liga. Nếu không có gì quá bất ngờ, Messi sẽ trở thành người ra sân nhiều nhất mọi thời đại cho Blaugrana với con số 768.


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X