Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Koeman nói gì về màn tri ân Maradona của Lionel Messi ở trận thắng Osasuna

Thứ Hai 30/11/2020 02:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo HLV trưởng Ronald Koeman của Barcelona, ​​bàn thắng của Lionel Messi cùng sự tri ân sau đó dành cho huyền thoại Diego Maradona là "đẹp đẽ theo mọi khía cạnh".

CLB Barcelona vừa chiến thắng dễ dàng 4-0 trước đối thủ Osasuna tại vòng 11 La Liga diễn ra trong ngày Chủ Nhật (29/11) vừa qua. Những người ghi bàn cho đội chủ sân Nou Camp trong trận này là Braithwaite, Griezmann, Coutinho và Messi.

Trong số này, pha ghi bàn và sau đó là màn tri ân Maradona của Messi đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với NHM. Phát biểu sau trận đấu, HLV Ronald Koeman cũng nhắc tới chuyện này. Nhà cầm quân Hà Lan đã không tiếc lời khen thủ quân Barca.

Messi tri an Maradona trong tran thang Osasuna.
Messi tri ân Maradona trong trận thắng Osasuna.

Ông tâm sự: "Messi đã chơi một trận tuyệt vời. Đầu tiên là màn trình diễn xuất sắc như mọi khi và hai bàn thắng ghi được, tiếp theo chính là màn tri ân Maradona. Hành động đó thực sự đẹp theo mọi ý nghĩa. Tôi không biết là Leo sẽ thực hiện hành động như vậy".

Nói về Antoine Griezmann, ngôi sao cũng để lại những dấu ấn đậm nét ở trận thắng vừa rồi, vị thuyền trưởng Barca cho hay: "Hôm nay Antoine đã chơi khá ổn. Cậu ta đã thi đấu khá tự do, kiến ​​tạo và ghi một bàn thắng đẹp. Đây thực sự là những gì mà chúng tôi mong muốn về Griezmann

Cậu ấy đã luôn làm việc chăm chỉ, nỗ lực thi đấu trên sân để đóng góp tối đa cho CLB. Bây giờ Antoine có vẻ như đang rất thoải mái và không bị áp lực khi ra sân thi đấu. Đó hiển nhiên là điều tích cực bởi chỉ có như vậy, cậu ta mới trình diễn phong độ tốt nhất"

Nói thêm về trận đấu, HLV Ronald Koeman cho biết mình đã bắt bài lối đá 5 hậu vệ của Osasuna nên yêu cầu các học trò chơi với nhịp độ cao cùng với những pha bóng bổng để tìm kiếm bàn thắng.

Messi lập cú đúp, Barca làm gỏi Osasuna
Barcelona dễ dàng hạ gục Osasuna với tỉ số 4-0 nhờ 4 pha lập công của Braithwaite, Griezmann, Coutinho và Messi. Chiến thắng có ý nghĩa quan trọng hơn cả 3...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X