Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Koeman "bỏ rơi" Dembele trên ghế dự bị trước Celta Vigo

Thứ Sáu 02/10/2020 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Koeman đã lên tiếng lý giải quyết định để Ousmane Dembele trên ghế dự bị trong trận thắng Celta Vigo mới đây.
Barca đã giữ được thành tích toàn thắng ở mùa giải mới khi đè bẹp Celta Vigo với tỉ số 3-0 ngay tại Balaidos. Ansu Fati mở tỉ số cho Los Blaugrana ngay phút 11. Đội chủ nhà được thắp lên hy vọng ngược dòng khi Clement Lenglet nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân ngay trước giờ nghỉ giữa hiệp.

Tuy nhiên, lợi thế về quân số không giúp ích nhiều cho Celta Vigo. Barca có bàn nhân đôi cách biệt khi Lucas Olaza phản lưới ngay đầu hiệp hai. Sergi Roberto ấn định tỉ số cho đội khách ở phút bù giờ hiệp hai.

Lý do Koeman bỏ rơi Dembele trên ghế dự bị trước Celta Vigo hình ảnh

Lý do Koeman "bỏ rơi" Dembele trên ghế dự bị trước Celta Vigo


Ở trận đấu này, tiền vệ cánh Ousmane Dembele có tên trên ghế dự bị nhưng không được sử dụng. Cầu thủ này đang được liên hệ chuyển đến Man United theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Khi được hỏi lý do Dembele không được ra sân, HLV Koeman trả lời: “Tôi nghĩ Pedri và Trincao có thể đóng góp nhiều hơn về mặt phòng ngự so với Dembele. Đó là lý do họ được thi đấu”.

Chia sẻ về thắng lợi mới nhất của Barca, chiến lược gia người Hà Lan nói thêm: “Chúng tôi đã thể hiện được kỷ luật tốt. Ở giờ nghỉ, chúng tôi đã nói về hệ thống 4-4-1 và các cầu thủ đã làm một công việc tuyệt vời.

Tôi rất tự hào với đội bóng của mình hôm nay. Chúng tôi đã chơi rất nỗ lực khi ít hơn đối thủ 1 người”.


Đêm qua, Barca cũng xác định được bảng đấu của mình tại Champions League năm nay. Họ ở cùng bảng với Juventus, Dynamo Kyiv và Ferencvaros. HLV Koeman tỏ ra khá hài lòng với kết quả bốc thăm này.

“Chúng tôi có thể vui mừng với kết quả bốc thăm. Barca và Juventus là 2 đội bóng mạnh nhất bảng nhưng điều này cần được chứng minh ở các trận đấu”.
Link xem video Celta Vigo vs Barca: lại là Fati và Messi
Kết quả bóng đá Tây Ban Nha Celta Vigo 0-3 Barca vòng 4 La Liga 2020/2021 đêm qua rạng sáng nay. Link xem video bàn thắng Celta Vigo vs Barca hôm nay.
Chơi thiếu người, Barca vẫn thắng đậm nhờ song sát Fati vs Messi
Dù phải làm khách của Celta Vigo (bất bại 3 trận đầu tiên ở La Liga 2019/20) và còn bị mất người từ cuối hiệp 1 sau tấm thẻ đỏ của Lenglet nhưng rốt cục, Barca...
Bốc thăm vòng bảng Champions League 2020/21: Ronaldo đụng độ Messi, MU rơi bảng tử thần
Tại lễ bốc thăm vòng bảng Champions League 2020/21 mới được UEFA tiến hành, MU đã không may mắn rơi vào bảng H cực khó với đội bóng thống trị nước Pháp, PSG và...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X