Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Koeman trông đợi cuộc thư hùng giữa Messi và Ronaldo

Thứ Ba 08/12/2020 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng Barca rất hy vọng được chứng kiến hai huyền thoại đương đại của bóng đá thế giới so tài một lần nữa ở sân chơi Champions League.
Barcelona chuẩn bị bước vào đại chiến với Juventus ở lượt cuối vòng bảng Champions League. Cristiano Ronaldo sẽ có dịp trở lại sân Camp Nou, nơi anh nhiều lần ghé thăm khi còn chơi cho Real Madrid. Lượt đi, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã vắng mặt vì nhiễm Covid-19 và Juventus thua chung cuộc 0-2 ngay trên sân nhà.

Ronald Koeman phớt lờ cuộc thư hùng giữa Messi và Ronaldo hình ảnh
Barca vs Juventus trên sân Camp Nou

Hôm đó, Lionel Messi đã ghi bàn từ chấm 11m để ấn định chiến thắng cho Barca. Đêm nay, nhiều khả năng cả hai sẽ được ra sân và hàng triệu CĐV đang rất nóng lòng được chứng kiến màn so tài khác giữa hai cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại.

HLV trưởng Barca, Ronald Koeman cũng không phải ngoại lệ. Trong cuộc họp báo trước trận, nhà cầm quân người Hà Lan chia sẻ: “Ronaldo và Messi đã thống trị làng bóng đá thế suốt nhiều năm qua. Với tôi, chẳng cầu thủ nào khác qua mặt được họ trong 10-15 năm qua. Thật phi thường khi cả hai duy trì phong độ đỉnh cao trong thời gian dài đến như thế".

“Họ sở hữu những tố chất khác nhau, nhưng tương đồng về những thành tích, kỷ lục hay danh hiệu. Thật không dễ để phân định ai xuất sắc hơn. Cả hai đều đã chạm đến những đỉnh cao ít người sánh được và không thể tin nổi. Tôi ngưỡng mộ cả hai sau những gì họ đã cống hiến cho thế giới bóng đá. Hy vọng chúng ta có thể thưởng thức hình ảnh tốt nhất của họ vào đêm nay”

Messi vs Ronaldo
Đây sẽ là cuộc tái ngộ Messi vs Ronaldo

Về mặt lý thuyết, tất nhiên Barca cần phải có kế hoạch để ngăn chặn Ronaldo (đã ghi 13 bàn thắng sau 15 lần ra sân trong màu áo CLB và ĐTQG từ đầu mùa 2020-21) nếu muốn đánh bại Juventus một lần nữa.

Nhưng Koeman cho hay sẽ là sai lầm nếu chỉ dành sự quan tâm cho mỗi Ronaldo: "Chúng tôi sẽ không chú ý quá nhiều vào một vài cá nhân cụ thể mà trận đấu tới là cuộc đối đầu giữa hai tập thể vì mục tiêu nhất bảng. Chúng tôi cũng chẳng phải vì một ai đó mà có thêm động lực thi đấu hay nghĩ rằng vô hiệu hóa được anh ta là chiến thắng nằm chắc trong tay".

“Chắc chắn đội nào cũng sẽ tung ra sân những cầu thủ tốt nhất và tất nhiên Cristiano Ronaldo nằm trong số đó. Cậu ta luôn rất nhiệt huyết và chiến đấu hết mình trên sân. Bất chấp tuổi tác, Ronaldo vẫn đang đứng đầu thế giới bóng đá kể cả thái độ trong lúc luyện tập.

“Không phải cầu thủ bóng đá nào cũng làm được như vậy. Chúng tôi cần phải phong tỏa được Ronaldo nhưng quan trọng hơn, chúng tôi cần phải cầm được bóng. Khi đó, nguy hiểm cũng sẽ không đến.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X