Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Koeman lo ngại về tương lai ở Barca

Thứ Ba 02/03/2021 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận Bán kết lượt về Cúp Nhà Vua với Sevilla, HLV Koeman không chắc về tương lai tại Barca sau thành tích không mấy khả quan.

Ronald Koeman không chắc tương lai ở Barca

HLV Ronald Koeman thừa nhận khó có thể giữ ghế ở Barca sau chuỗi thành tích không khả quan mùa này. Trước thềm trận gặp Sevilla tại Bán kết lượt về Cúp Nhà Vua, nhà cầm quân người Hà Lan chia sẻ:

"Có những điều mà chúng ta chẳng thể nói trước được. Tôi chẳng thế biết điều gì chờ đợi mình trong tương lai. Ngày BLĐ Barca liên hệ mời tôi làm HLV, tôi đã lường trước được những thử thách khi đội bóng đang trong giai đoạn khó khăn và ảnh hưởng nặng nề vì dịch COVID-19. Cuộc sống luôn đầy thăng trầm và chúng ta phải chấp nhận vấn đề ấy.

Chưa ai nói chuyện với tôi về tương lai tại CLB. Tôi vẫn còn hợp đồng 1 năm. Có lẽ phải chờ ngày đội bóng có chủ tịch mới và khi ấy chúng tôi mới có thể ngồi lại trao đổi. 

Tôi vẫn muốn tiếp tục gắn bó với Barca, động lực của tôi hiện chẳng khác gì những ngày đầu tiên. Tôi biết việc trở thành HLV của Barca trong giai đoạn này vô cùng áp lực, thậm chí áp lực hơn nhiều so với những gì tôi tưởng. Tôi chỉ có thể khẳng định rằng tôi vẫn sẽ cống hiến hết mình cho Barca tới những ngày cuối cùng cho dù quãng thời gian tôi làm việc tại đây chỉ kéo dài 1 năm hay là tận 5 năm tới."

HLV Koeman thừa nhận có thể bị Barca sa thải hình ảnh
HLV Koeman cùng Barca đang đối mặt với một mùa giải trắng tay.

Phía trước Barca là trận Bán kết lượt về Cúp Nhà Vua đầy khó khăn với Sevilla. Ở lượt đi, đoàn quân của Ronald Koeman thua 0-2.

Đội bóng xứ Catalan đang đối mặt với mùa giải thứ hai liên tiếp trắng tay. Ngoài bất lợi ở Cúp Nhà Vua, Barca cũng thất bại 1-4 trước PSG ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Ngoài ra, tại La Liga, đội chủ sân Camp Nou kém đội đầu bảng Atletico Madrid tới 5 điểm dù đá nhiều hơn 1 trận.

Trận Bán kết lượt về Cúp Nhà Vua giữa Barca vs Sevilla diễn ra vào 3h rạng sáng 4/3 (theo giờ Việt Nam).

CẬP NHẬT: Cựu chủ tịch Barca được tại ngoại sau phiên hầu tòaCẬP NHẬT: Cựu chủ tịch Barca được tại ngoại sau phiên hầu tòa
Cựu chủ tịch Barca, Josep Bartomeu đã tạm thời được thả tự do khi Hội đồng viện kiểm sát chưa có đủ cơ sở kết tội ông trong phiên tòa mới đây
Barca: Nhà tôi 3 đời chủ tịch... ăn cơm tùBarca: Nhà tôi 3 đời chủ tịch... ăn cơm tù
Thống kê chỉ ra rằng 3 trong 5 đời chủ tịch của Barca đã dính vòng lao lý sau hàng loạt sai phạm trong quãng thời gian điều hành đội bóng.
NÓNG: Cựu chủ tịch Barca chính thức hầu tòaNÓNG: Cựu chủ tịch Barca chính thức hầu tòa
Theo tờ AS, cựu chủ tịch Barca, Josep Bartomeu đã chính thức hầu tòa chỉ 1 ngày sau khi bị cảnh sát bắt tạm giam vì cáo buộc tham nhũng.
SỐC: Cựu chủ tịch Barca bị cảnh sát bắt tạm giamSỐC: Cựu chủ tịch Barca bị cảnh sát bắt tạm giam
Hàng loạt tờ báo Tây Ban Nha cách đây ít phút đồng loạt đưa tin cựu chủ tịch Barca, Josep Bartomeu cách đây ít phút bị cảnh sát bắt tạm giam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X