Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Koeman hài lòng với Barca sau trận thắng nhọc Levante

Thứ Hai 14/12/2020 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Koeman cho rằng Barca đã thể hiện được tinh thần chiến đấu tốt để trở lại mạch chiến thắng khi đánh bại Levante đêm qua.
Barca tưởng như sẽ phải trải qua thêm một trận đấu thất vọng khi thi đấu bế tắc trước Levante. Nhưng Messi đã tỏa sáng đúng lúc để ghi bàn thắng duy nhất cho Los Blaugrana ở phút 76.

Messi đã in dấu giày vào 37 bàn thắng trước Levante tại La Liga (22 bàn, 15 kiến tạo), nhiều hơn bất kỳ đối thủ nào khác ở giải đấu. Siêu sao người Argentina đã ghi 449 bàn ở La Liga và chỉ cần 1 bàn thắng nữa là sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên đạt cột mốc 450 bàn tính riêng trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Koeman hài lòng với Barca sau trận thắng nhọc Levante hình ảnh

Koeman hài lòng với Barca sau trận thắng Levante


“Đúng là chúng tôi đã có một trận đấu khó khăn hôm nay. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội và đã cải thiện liên tục trong trận đấu. Chúng tôi đã chơi tốt hơn trong hiệp hai bởi vì chúng tôi đã dâng cao hơn và giành lại bóng nhiều hơn. Chúng tôi cũng tiếp tục tạo ra được những cơ hội.

Nhưng chúng tôi gặp vấn đề trong việc tìm bàn thắng vươn lên. Tôi nghĩ đây là một chiến thắng xứng đáng và là một chiến thắng mà toàn đội vất vả mới giành lấy được.

Chúng tôi không nghĩ họ sẽ pressing chúng tôi nhiều đến thế. Nhưng chúng tôi biết đó là điều có thể xảy ra, nhất là khi bóng luân chuyển nhiều ở khu vực giữa sân. Có những thời điểm chúng tôi chơi tốt. Nhưng chúng tôi cũng phải thừa nhận rằng họ có 2 cơ hội thực sự rõ ràng trong hiệp một.

Trong trận đấu, chúng tôi có thay đổi sơ đồ chiến thuật và đẩy lên cao hơn. Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt hơn trong hiệp hai”.


Messi ghi bàn duy nhất, Barca thắng nhọc
Nhọc nhằn đánh bại đối thủ nằm trong khu vực rớt hạng Levante nhờ pha làm bàn duy nhất của Leo Messi, Barcelona đã chấm dứt chuỗi 2 trận thua liên tiếp, đồng...
Video Barca vs Levante, link xem kết quả La Liga 2020
Link xem video bóng đá Barca vs Levante vòng 13 La Liga 2020/2021 đêm qua rạng sáng nay 14/12. Kết quả bóng đá Tây Ban Nha Barca vs Levante hôm nay.
Vì Suarez, Messi có thể gia nhập Atletico Madrid
Tiền vệ Koke tin rằng Suarez có thể sẽ thuyết phục Messi gia nhập Atletico Madrid sau khi anh hết hạn hợp đồng với Barca.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X