Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Koeman khẳng định Griezmann đang hạnh phúc ở Barca

Thứ Tư 25/11/2020 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Koeman khẳng định ông không có mâu thuẫn với Griezmann sau khi để cầu thủ này dự bị trong trận thắng 4-0 trước Dynamo Kiev đêm qua.
Griezmann đã phải ngồi dự bị trong trận đấu với Dynamo Kiev và được vào sân thay Coutinho ở phút 66 của trận đấu. Và anh đã đóng góp được 1 bàn thắng vào phút bù giờ.

Mối quan hệ giữa Griezmann và Lionel Messi là vấn đề khiến truyền thông để ý trong thời gian gần đây, nhất là sau những lời bình luận của người đại diện cũ và chú của tiền đạo người Pháp. Tuy nhiên, HLV Koeman khẳng định Griezmann vẫn hạnh phúc tại Camp Nou và việc anh phải ngồi dự bị chỉ vì lý do thể lực.

Koeman khẳng định Griezmann đang hạnh phúc ở Barca hình ảnh

Koeman khẳng định Griezmann đang hạnh phúc ở Barca


“Griezmann ngồi dự bị vì một vấn đề thể lực mà chúng tôi buộc phải cẩn trọng. Việc để một vài cầu thủ nghỉ ngơi và cho một số cầu thủ làm việc chăm chỉ trên sân tập thi đấu khi họ chưa được chơi nhiều là điều cần thiết.

Tôi đã xem Griezmann làm khi mới đến đây. Cậu ấy là một cầu thủ hạnh phúc và luôn cống hiến hết mình cho đội bóng và CLB. Thật tệ khi cậu ấy không có may mắn để ghi nhiều bàn thắng hơn. Cách duy nhất để thay đổi điều này là làm việc chăm chỉ hơn. Griezmann vẫn đang cố gắng”.


HLV Koeman khẳng định chiến thắng trước Dynamo vừa qua là màn trình diễn mà ông muốn thấy từ các học trò ở La Liga. Hiện tại, Barca đang đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng và đây là khởi đầu tệ hại nhất của họ từ mùa 1991/92.

“Đây là hình ảnh của Barca mà chúng tôi muốn thấy. Tôi thích màn trình diễn tập thể như thế này. Họ đã làm việc chăm chỉ và cố gắng.

Họ áp đảo trận đấu đủ để tôi cảm thấy tự hào với màn trình diễn này. Có thể chúng tôi chơi hơi thiếu hiệu quả trong hiệp một nhưng tổng thể thì tôi hạnh phúc. Chúng tôi đã thấy một đội bóng đầy khát khao. Chúng tôi ghi 4 bàn, những cầu thủ quan trọng đưuọc nghỉ ngơi và các cầu thủ trẻ xứng đáng với số phút ra sân này. Họ đã chơi tốt và tôi muốn khen ngợi toàn đội”.


Vắng Messi, Barca vẫn dễ dàng đè bẹp Dynamo Kiev
Đội hình gồm phần lớn cầu thủ dự bị của Barcelona dễ dàng đánh bại Dynamo Kiev ở lượt trận thứ 4 bảng G Champions League nhờ 4 bàn thắng của Dest, Braithwaite...
Griezmann: “Barca ra lệnh, tôi cũng không cắt tóc”
Antoine Griezmann cho biết sẽ từ chối cắt tóc ngay cả khi Barcelona yêu cầu.
Griezmann kêu gọi sự kiên nhẫn từ CĐV Barca
Tiền đạo Griezmann đã kêu gọi sự kiên nhẫn từ CĐV Barca sau quãng thời gian khó khăn suốt 18 tháng qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X