Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ronald Koeman thiết quân luật tại Barca, đưa ra những yêu cầu cực nghiêm khắc

Thứ Năm 10/09/2020 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi tiếp quản chiếc ghế nóng HLV Ronald Koeman đã áp dụng nhiều nội quy mới tại Barca.

Ronald Koeman đưa ra 3 nội quy mới ở Barca

Phong cách làm việc của HLV Ronald Koeman có nhiều điểm khác biệt so với những người tiền nhiệm tại Barca. Theo Marca, chiến lược gia người Hà Lan đã đưa ra 3 nội quy mới và yêu cầu các học trò nghiêm túc thực hiện.

Thứ nhất, ông tăng thời gian buổi tập từ 60 phút lên thành 90 phút. Giáo án tập luyện HLV Ronald Koeman dành cho các cầu thủ Barca cũng nặng hơn trước đáng kể.

Thứ hai, nhà cầm quân 57 tuổi yêu cầu các học trò tập trung tối đa trong mỗi buổi tập. Các cầu thủ phải di chuyển nhiều, đúng với triết lý của ông. Ngay cả những cầu thủ cao tuổi cũng không nằm trong ngoại lệ.

Barca
Messi xuất hiện trong buổi tập mới nhất của Barca.

Quan trọng nhất, HLV Ronald Koeman chấn chỉnh lại kỉ luật cho đội bóng, điều bị rơi vào quên lãng trong suốt thời gian qua. Toàn đội phải đến sân tập sớm 1 tiếng trước giờ tập. Các cầu thủ Barca cần nghiêm túc bước vào buổi tập đúng giờ thay vì tán gẫu, chơi bóng rổ... rồi mới bắt tay vào tập luyện.

Nhà cầm quân người Hà Lan cũng rất cố gắng hòa nhập với môi trường mới. Ông luôn cố gắng dành thời gian trong mỗi buổi tập để cố gắng nói chuyện, trao đổi với các học trò. Dù HLV Ronald Koeman đưa ra những yêu cầu nghiêm ngặt, những buổi tập của Barca trong thời gian qua diễn ra trong không khí vui vẻ, không chút căng thẳng.

Ở một diễn biến khác, Messi đã chính thức trở lại tập luyện cùng toàn đội sau quãng thời gian căng thẳng với Barca khi nằng nặc đòi ra đi. Cầu thủ người Argentina cũng cho thấy tâm lý thoải mái bên các đồng đội. Trước mắt, anh sẽ tiếp tục cống hiến tại Camp Nou ít nhất thêm 1 năm nữa trước khi đưa ra những quyết định trong tương lai.

Hy sinh Arturo Vidal, Barca sắp có trung vệ khủng
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barca đã gửi đến Inter Milan lời đề nghị 45 triệu euro cộng thêm tiền vệ Arturo Vidal để hy vọng có được trung vệ Stefan De Vrij.
Barca không thể mãi sống dựa vào Messi
Samuel Eto’o vui mừng khi thấy Lionel Messi ở lại Barca nhưng cho rằng Los Blaugrana vẫn phải cải thiện đội bóng hơn nữa.
Lộ bến đỗ bất ngờ của Thiago Alcantara
Nguồn tin của tờ Bild tiết lộ, Barca đang liên hệ với tiền vệ Thiago Alcantara để thuyết phục cầu thủ này trở lại sân Nou Camp. Hiện Liverpool đang là đội bóng...
Barca hành động, cơ hội chiêu mộ Ansu Fati của MU đã không còn
Chứng kiến tiền đạo Ansu Fati trưởng thành vượt bậc, Barca đã tăng điều khoản giải phóng của cầu thủ người Tây Ban Nha tăng gấp 4 lần.
HLV Koeman muốn gì ở Messi sau nửa giờ nói chuyện?
Tiền đạo Lionel Messi đã có cuộc nói chuyện với HLV Ronald Koeman ở buổi tập đầu tiên cùng Barca, giữa hai người bàn về kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X