Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị phàn nàn, HLV Ronald Koeman "dằn mặt" Griezmann

Thứ Bảy 17/10/2020 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ronald Koeman đã lên tiếng đáp trả Griezmann sau những lời phàn nàn mới đây của cầu thủ người Pháp.

HLV Koeman đáp trả Griezmann

Giezmann đạt phong độ cao khi về làm nhiệm vụ tại ĐT Pháp. Anh ghi 1 bàn thắng, góp công giúp đội nhà đáng bại Croatia với tỉ số 2-1 tại Nations League.

Sau khi ghi bàn, cầu thủ sinh năm 1991 tỏ ra khá thoải mái khi được đá đúng vị trí sở trường tại ĐT Pháp. Griezmann chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất tốt vì HLV Deschamp biết vị trí ưa thích của tôi, vì vậy tôi hưởng lợi từ điều đó, cũng như sự tin tưởng mà HLV và các đồng đội dành cho tôi.”

Những phát biểu của Griezmann được cho là bóng gió phàn nàn về việc không được đá đúng vị trí sở trưởng tại Barca. Trong sơ đồ 4-2-3-1 mà HLV Ronald Koeman đang áp dụng, chân sút người Pháp phải đá cánh phải.

 HLV Koeman đáp trả Griezmann hình ảnh
Griezmann không thoải mái vì phải đá trái sở trường ở Barca.

Trước những phát biểu của cậu học trò, chiến lược gia người Hà Lan mới đây lên tiếng đáp trả. HLV Koeman cho biết:

"Tôi đã nói chuyện với Antoine và tôi nói với anh ấy rằng tôi đang tìm kiếm những gì tốt nhất cho CLB. Tôi nghĩ anh ấy hiệu quả nhất khi đá lệch phải.

Griezmann có thể chơi ở vị trí số 10 hoặc số 9. Khi tôi còn là HLV của Hà Lan, trong trận đấu với Pháp, anh ấy chơi lệch phải. Tôi không có vấn đề gì với cậu ấy. Tôi chỉ có thể sử dụng 1 cầu thủ ở mỗi vị trí trên hàng công. Tôi không để bất kỳ cầu thủ nào đá sai sở trường.

Griezmann có thể cắt vào trong bằng chân trái. Nếu anh ấy có vị trí mà anh ấy thích hơn, đó là câu chuyện khác. Chúng tôi không thể sử dụng 10 cầu thủ trong cùng vai trò số 10. Tôi quyết định dựa trên những gì tốt nhất cho cả đội. "

Tỏa sáng rực rỡ, Griezmann gửi lời nhắc nhở tới Koeman ở Barca
Griezmann khẳng định HLV Deschamps đã biết vị trí tốt nhất của anh sau khi cầu thủ này tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng trước Croatia đêm qua.
Lloris: “Chúng ta không thể nghi ngờ một cầu thủ như Griezmann!”
Hugo Lloris đã bảo vệ Antoine Griezmann khỏi những lời chỉ trích và khẳng định tiền đạo của Barcelona vẫn là một cầu thủ quan trọng đối với ĐT Pháp.
Nhận định Getafe vs Barca (2h ngày 18/10): Cái duyên Coliseum
Barcelona mong muốn tìm lại chiến thắng ở La Liga khi hành quân đến sân Coliseum Alfonso Perez của Getafe vào đêm thứ 7.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X